Chương 8

1.1K 59 5
                                    


Lâm Mạt vốn dĩ nghĩ, bệnh viện rộn ràng nhốn nháo, người đến người đi, là chính mình xuyên tiến thư trung về sau, nhìn thấy người nhiều nhất địa phương, còn rất chờ mong.

Kết quả, Tiết Lộ Hạc không hổ là chân chính đại lão, trực tiếp làm xe ngừng ở dưới lầu, thật nhiều bác sĩ hộ sĩ bảo an lại đây, đẩy Lâm Mạt giường bệnh thông qua VIP thang máy, trực tiếp thượng tầng cao nhất.

Lâm Mạt nằm ở trên giường bệnh cũng nhìn không tới nhiều ít, kỳ thật nàng đối loại này bầu không khí còn rất thói quen, rốt cuộc trước kia nàng bệnh tim phát tác khi, chính là như vậy bác sĩ hộ sĩ làm thành một vòng, giường bệnh bánh xe ục ục cuồng lăn đi tới phương thức, nhân viên y tế hận không thể đem giường bệnh đẩy thành hỏa tiễn.

Ai...... Không biết lần này vấn đề lại sẽ như thế nào nghiêm trọng...... Thật sự quá thảm, căn bản không đủ bổn nhi a!

Huống hồ nơi này chính là bệnh viện, chung quanh như thế nào tất cả đều im ắng, lui tới bác sĩ hộ sĩ đều ăn mặc mềm đế giày, không một cái bình thường người bệnh đâu?

Lâm Mạt bị đẩy mạnh kiểm tra thất, cộng hưởng từ hạt nhân, x quang từ từ các hạng thay phiên tới một lần, sau đó lại bị đưa vào một cái VIP chờ đợi thất.

Tiết Lộ Hạc đang ở trong phòng uống trà, có cái tiểu hộ sĩ bưng trà bánh lại đây, buông đồ vật khi, gương mặt hồng hồng ngó Tiết Lộ Hạc.

Tiết Lộ Hạc trên tay bưng nước trà, một cái tay khác triều tiểu hộ sĩ vẫy tay:

"Lại đây."

Tiểu hộ sĩ e lệ ngượng ngùng, đi qua.

Tiểu hộ sĩ đầy mặt bạo hồng, Tiết Lộ Hạc đem chính mình mới vừa uống qua chén trà, để đến nhân gia bên miệng, cười đến tràn ngập mị hoặc:

"Ngươi thích uống trà sao?"

Tiểu hộ sĩ vẻ mặt muốn ngất xỉu đi bộ dáng, dục cự còn nghênh mà, liền Tiết Lộ Hạc tay uống một ngụm trà.

Tiết Lộ Hạc gương mặt mang cười, quay đầu nhìn mắt toàn bộ hành trình vây xem Lâm Mạt, ánh mắt ý vị thâm trường.

Ngồi ở cùng trương trên sô pha Lâm Mạt:???

Nói tốt thê thê đâu, coi như lão bà mặt câu dẫn mặt khác nữ nhân sao? Nàng chẳng lẽ muốn nhìn chính mình có thể hay không ghen?

Chính là dựa theo chính mình mất trí nhớ nhân thiết, lý trí tới giảng, chính mình khẳng định là sẽ không ghen.

Vì thế Lâm Mạt mặt vô biểu tình mà nhìn Tiết Lộ Hạc, dượng không biết ngươi đang làm gì bộ dáng.

Tiết Lộ Hạc không thú vị buông tay, đem trên người tiểu hộ sĩ phất tay đuổi đi.

Tiểu hộ sĩ còn nhút nhát sợ sệt mở miệng:

"Tiết ảnh hậu, ta là ngươi đáng tin fans, có thể cho ta ký cái tên sao?"

Tiết Lộ Hạc vừa mới còn đầy mặt tươi cười đối đãi nhân gia, hiện giờ chỉ chớp mắt liền sắc mặt băng hàn, ánh mắt dọa người, mở miệng ngữ điệu đều mang theo trào phúng:

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ