Từ Lộ đuổi quá khứ thời điểm, Tiết Lộ Hạc đã bị vây quanh ở trong đám người.
"Thỉnh đại gia tin tưởng, sự tình nhất định sẽ giải quyết viên mãn, nếu có người lừa gạt đại gia, ta cũng nhất định sẽ theo lẽ công bằng xử lý!"
Tiết Lộ Hạc đứng ở tình cảm quần chúng xúc động phẫn nộ công nhân chi gian, thân hình như cũ đĩnh bạt như tùng, trên mặt nàng không có hoá trang, sạch sẽ trong sạch, tràn ngập cứng cỏi.
Chính là những cái đó công nhân lại không thoái nhượng, thật nhiều người ở kêu gào:
"Đều là ngươi! Đều là ngươi làm hại chúng ta không công tác làm, trong nhà hài nhi đều ăn không đủ no mặc không đủ ấm!"
"Làm chúng ta cực cực khổ khổ từ quốc nội đến nơi đây tới, mỗi ngày liều mạng công tác, kết quả vừa ra sự liền phải từ chúng ta công nhân tìm nguyên nhân? Như thế nào không tìm tìm quản lý tầng nguyên nhân a, ta xem ngươi quản cũng không thế nào hảo!"
"Ta nhi tử nói trên mạng đều đang mắng ngươi, thật nhiều người bởi vì ngươi không mua chúng ta sản phẩm, hiện tại ngươi còn vu hãm chúng ta là nội gian? Ta xem ngươi mới là lớn nhất nội gian, ngươi hẳn là bồi thường chúng ta tổn thất!"
"Chính là, bồi thường chúng ta! Bồi tiền! Bồi tiền!"
Tiết Lộ Hạc ngữ khí âm trầm đánh gãy bọn họ, tầm mắt nhìn quanh một vòng, đôi tay nâng lên đi xuống một áp, cường đại khí tràng làm những cái đó công nhân trong lúc nhất thời đều ngậm miệng.
"Đại gia nghe ta nói, hôm nay ta tới không phải vì truy cứu đại gia trách nhiệm, chỉ là muốn điều tra rõ sự tình chân tướng, nếu công ty có bất luận cái gì bạc đãi các ngươi sự tình, ta hiện trường liền có thể xử lý, đại gia không cần kích động! Chỉ có cùng nhau điều tra rõ sự tình chân tướng, mới có thể làm trở lại tiếp tục kiếm tiền, ta và các ngươi là cùng nhau!"
Có chút công nhân lộ ra ý động thần sắc, lập tức bị người bên cạnh thọc một chút, lập tức lại nghiến răng nghiến lợi, giơ tay bắt đầu kháng nghị:
"Các ngươi mặt trên người, mồm mép một chạm vào liền đem sự đẩy cho phía dưới, ai biết có thể hay không làm? Chúng ta về sau làm sao bây giờ? Chúng ta hiện tại không nghĩ muốn cái gì chân tướng, liền phải tiền! Muốn ăn cơm!"
"Đối! Chúng ta cũng muốn ăn cơm!"
Mấy cái cao lớn thô kệch công nhân tễ đến phía trước đi, khoảng cách Tiết Lộ Hạc chỉ có vài bước, công nhân nhóm thân thể đầu hạ bóng ma đem Tiết Lộ Hạc hoàn toàn bao trùm, sấn Tiết Lộ Hạc lại gầy lại tiểu.
Từ Lộ chạy nhanh đẩy ra đám người tưởng hướng bên trong tễ, nàng phía sau vài cái bảo tiêu cũng lập tức theo kịp, đem công nhân nhóm ra bên ngoài đẩy, động tác có chút thô bạo.
Lần này tử, thật nhiều công nhân lập tức không làm, tại chỗ bắt lấy bảo tiêu liền sảo lên:
"Ngươi đẩy ta làm gì! Có phải hay không muốn tiêu diệt khẩu a!"
"Mau, có người chụp ảnh sao, quay video! Quay video a! Phát đến trên mạng đi ta xem bọn họ lại cuồng!"
Tiết Lộ Hạc lập tức một ánh mắt đưa cho Từ Lộ, Từ Lộ ngầm hiểu, đem bọn bảo tiêu kêu trở về, chính mình từ công nhân trung gian từng bước từng bước "Thực xin lỗi làm một chút", tễ tiến vào, đứng ở Tiết Lộ Hạc bên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..
Phi Hư CấuTác phẩm: Ảnh hậu tiểu kiều thê, tại tuyến giả vờ mất trí nhớ Tác giả: Lưu Bì Tựu Diện Bao Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Giới giải trí Tình yêu và hôn nhân Xuyên thư. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lâm Mạt, Tiết Lộ Hạc...