Chapter 87 Can i
Napaatras ako sa gulat nang pumasok si Arsius sa kwarto ko at marahas na hinila palayo sa akin si Argust.Arsius looked pissed and really mad,humarang pa siya sa aming dalawa ni Argust.
"Damn you ,give it up man."Galit na asik niya kay Argust na nilapitan parin ako.Arisius grunted as he pushed Argust away from me.
Argust tried to come at me again but Arsius pushed him back again.Argust glared at his brother and punched him in the jaw.
I covered my mouth in shock and stood up.Mabilis kong nilapitan si Arsius at lumuhod sa tabi niya.Tinulungan ko siyang makaupo habang hawak hawak niya ang kanang panga niya.
Arsius hissed and tried to stand up but Argust pulled me away from him.I squeeled nang marahas niya akong naitulak paupo sa kama.
Kinwelyuhan ni Argust si Arsius at galit na sinamaan niya ito ng tingin.I put my hand on my chest to ease my breathing because of the sudden shock.
My brothers are punching each other.
"You want him too??"
Mariin na tanong ni Argust si Arsius at sinuntok na naman niya ito sa kabilang panga."You fucking want him too?!'
I stood up again at pumagitna sa kanilang.
"Stop!!"Sigaw ko at pinalo palo siya sa braso."You're hurting him!!"Sigaw ko at binitawan naman niya si Arsius.
He held my hands at mabilis akong niyakap.I cried again at nagpumiglas sa mga hawak niya.The beast of him disperese into an obedient rabbit as he shush me calmly.
Tinulak ko siya at naramdaman ang paghila sa akin ni Arsius.Argust glare at his brother again at pumagitna nako sa panibagong gulo na gagawin nila.
"Stop it please."
"You asshole."Mura ni Arsius sa kapatid."I told you to let him go."Dagdag niya.
"I can't."Matigas na sabi ni Argust at tumingin sa akin."I'm sorry but i tried Ambrielle.I really did."His eyes became emotional.
Nagiwas ako ng tingin at pinunasan ang mga luha ko."You're just drunk Argust."I denied again."You're saying weird things because your drunk."Nagmamaang mangang dagdag ko.
I don't want to acknowledge his feelings.
It's bad,really really bad and it's totally forbidden.
"It took years for us to make this family completely work."Wika ni Arsius sa kapatid."Anong iisipin ni Dad kapag nalaman niya to.What will Mom think—"
"He's drunk."I convinced myself again and cut off Arsius.I looked at Arsius who slowly shooked his head at me."Please tell me he's just drunk."I pleaded again.
"He's not,he's telling the truth."
Napayuko ako at tinakpan ang mukha ko.I cried silently as Arsius started to explain it all to me."It all started when the stalker nearly took you Ambrielle,that's when i noticed him suddenly change."Arsius explained.
He said too many things about Argust pero ang tanging ginawa ko ay umiling lang ng umiling."Is this what you want??"Tanong ni Arsius kay Argust at tinuro ako.
"To see him crying like this??"Dagdag na tanong ni Arsius.
"Loving him is forbidden Argust.Loving him will just hurt all of us."Arsius stated in finality.Then i faced Argust who was gritting his teeth.
Nagiwas siya ng tingin at kinuyom ang kanang kamao.I heard him silently sniffed and hid his face from us.
"Argust."Masuyong sabi ko at nilapitan siya.Napahilamos siya ng mukha at nilagpasan lang ako.Mabilis siyang lumabas ng kwarto at naiwan kaming dalawa ni Arsius.
BINABASA MO ANG
Storms In His Heart (Art Boys Series#1)
RomanceI'm 15, He's 25. Si Ambrielle Celestine o Amber ay isang batang ulila.Tanging ang mayordoma sa mansiyon ng Pamilyang Tobito ang kumukupkop sa kaniya. At such a young age,he knew what he is.He knew that Eve lives within him,na naiiba siya at may nai...