59. Nhà em cũng là nhà chị

3.2K 304 6
                                    

Trải qua một phen suy ngẫm, Cố Tịnh Nhuyễn lập ra bảng biểu giờ giấc kỹ càng, khi nào làm cái gì đều ghi chép vào, bắt chước các nhân vật nghịch tập thành công, thức khuya dậy sớm.

Sau hai ngày kiên trì, Cố Tịnh Nhuyễn chịu không nổi nữa, ngủ gục trong tiết tự học, bị thầy giám thị vừa vặn bắt được, mạnh mẽ đưa cô tới văn phòng.

Giám thị là tổ trưởng khối 12, cũng không biết có phải duyên phận hay không mà cô lại gặp Tạ Tri Ý ở văn phòng.

Cố Tịnh Nhuyễn loáng thoáng nghe được cái gì mà 'đại biểu', 'giải đấu thành phố'.

Tạ Tri Ý đưa lưng về phía này, khẳng định không nhìn thấy cô. Cố Tịnh Nhuyễn xét thấy đây là văn phòng, cô là bị bắt về, cho nên cũng không nghĩ tiến lên chào đón.

Vẫn là trốn đi thì tốt hơn.
Nhưng cố tình có người không cho cô được như ý.

"Em tên gì?"

Cố Tịnh Nhuyễn lí nhí nói: "Cố Tịnh Nhuyễn."

Thầy giám thị nhíu mày: "Nói to lên, không có ăn cơm à."

Cố Tịnh Nhuyễn không thể không nói thêm một lần, mà vị giám thị này hình như cố tình đối nghịch, còn lớn tiếng lặp lại tên cô.

"Cố Tịnh Nhuyễn đúng không, thành tích thế nào."

Cố Tịnh Nhuyễn hận không thể che miệng giám thị đồng thời che mặt mình trốn đi.

Cô nhìn thấy Tạ Tri Ý có hơi giật mình, nhưng không có xoay người lại nhìn.

Cố Tịnh Nhuyễn trung thực trả lời: "Không tốt."

Thầy giám thị nhíu nhíu mày: "Tệ đến cỡ nào?"

"Phát huy thực lực thì xếp thứ mấy trăm, còn không tốt thì xếp hơn một ngàn."

Toàn khối 11 cũng chỉ có hơn một ngàn học sinh, vậy mà xếp hơn một ngàn?
Thầy giám thị lắc lắc đầu: "Hết thuốc chữa."

Tiếp theo còn hỏi cô mấy vấn đề, cô đều ngoan ngoãn trả lời.

Lúc này Tri Ý đã rời khỏi văn phòng, cô cũng không cố tình đè thấp giọng nữa.

Thẳng đến thầy giám thị xác định cô có lòng hối cải chuyên tâm học tập, mới thả cô trở về.

Người mà Cố Tịnh Nhuyễn cho rằng đã sớm rời đi, thế nhưng đang đứng ở thang lầu chờ cô. Cố Tịnh Nhuyễn ra cửa văn phòng, đi ngang qua góc lầu liền thấy Tạ Tri Ý đứng dựa vách tường.

Tạ Tri Ý hướng cô đi tới, gọi một tiếng: "Nhuyễn Nhuyễn."

Cố Tịnh Nhuyễn gật đầu, nhận mệnh nói: "Tỷ tỷ."

Cố Tịnh Nhuyễn còn tưởng rằng Tạ Tri Ý muốn hỏi cô vì cái gì bị chộp tới văn phòng, kết quả ngoài dự đoán chính là Tạ Tri Ý cũng không có hỏi.

"Nghỉ đông kỳ này chị sẽ tham gia thi đấu Siêu Trí Tuệ cấp thành phố, xin lỗi không có nói trước với em."

"Vậy không phải là sẽ lên tivi sao? Tỷ tỷ, chị đâu có thích tham gia mấy vụ thi đấu này?"

Xuyên thành tiểu tiên nữ của nữ xứng tỷ tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ