"Tỷ tỷ ~" Cố Tịnh Nhuyễn nhìn nàng bằng đôi mắt cún con.
"Em là đang ủy khuất?". Tạ Tri Ý cảm thấy dáng vẻ này của đối phương có hơi buồn cười, ngày thường bá đạo vô lý, làm sao bây giờ lại uỷ khuất?
Có khi nào tỷ tỷ cảm thấy là mình vô cớ gây rối hay không?
Cố Tịnh Nhuyễn lắc đầu, "Không có, em không ủy khuất chút nào, người uỷ khuất hẳn là tỷ tỷ."
Nói xong lại lắc đầu, "Không đúng, tỷ tỷ cũng không ủy khuất."
Có lẽ tỷ tỷ căn bản là không thèm để ý, bình thường khẳng định cũng không đi tìm cô, chứ không thì làm sao tới tận bây giờ mới phát hiện tài khoản cùng số điện thoại đã bị cô xoá.
"Tỷ tỷ, có thể thêm trở về không...."
Trước giờ ở nhà, hai người đều như người xa lạ, nói chuyện còn không đến hai câu, càng khỏi nói giống hôm nay một tiếng tỷ tỷ hai tiếng tỷ tỷ kêu không ngừng. Cô em gái này mọi ngày trốn nàng còn không kịp, sao bây giờ lại tự đưa tới.
Tạ Tri Ý bắt đầu tự hỏi Cố Tịnh Nhuyễn có phải gặp chuyện phiền toái gì, nên mới cần nàng hỗ trợ không.
"Có chuyện gì có thể nói thẳng."
Khẳng định là cô thân cận quá mức quy định, làm chị ấy sinh ra nghi ngờ. Cũng không biết có phải do tỷ tỷ đã uống chút rượu hay không, cô cảm thấy hôm nay chị ấy thật ôn nhu, lời nói cũng nhiều hơn một ít.
"Ô ô, tỷ tỷ, em chính là còn nhỏ không hiểu chuyện, em hẳn là hướng tỷ tỷ học tập chứ không nên ghen ghét, em sai rồi."
Tạ Tri Ý: "......"
Nói thật nàng cũng không có cảm thấy Cố Tịnh Nhuyễn trước kia là ghen ghét nàng.Một hồi sau Tạ Tri Ý mới nhàn nhạt mở miệng, "Ừ".
Cố Tịnh Nhuyễn mới đầu đoán không ra đó là ý gì.
Bất quá kế tiếp Tạ Tri Ý đưa điện thoại cho cô, ý tứ không cần nói cũng biết.
Sau khi thêm số thêm WeChat, hài lòng cất điện thoại, cô cười tươi rói nhìn tỷ tỷ, đang muốn nói chuyện lại bị tiếng thét chói tai của Hứa Phán Phán làm cho giật mình.
Ghé mắt nhìn sang, không biết bọn họ đã chơi trò chơi từ khi nào, Hứa Phán Phán là người thua cuộc.
"Đã đánh cuộc thì phải chịu thua a!"
"Trừng phạt trừng phạt!"
Một đám người điên cuồng ồn ào.
Nhìn đến tình cảnh này, Cố Tịnh Nhuyễn chỉ cảm thấy mất thể diện, thể diện đã bị rơi vào tay kẻ thù.
"Các người chơi xấu!" Hứa Phán Phán khóc không ra nước mắt, sao nàng lại xui như vậy chứ!
"Sao nói vậy được nha, tự em rút bài mà, anh còn hỏi em có chắc chưa, em tỏ ra kiên định làm anh không đành lòng nhắc nhở".
Lời nói kiểu muốn ăn đập này khẳng định là xuất từ miệng Hứa Nặc Dương.
"Đúng vậy đúng vậy."
Chung quanh vang lên tiếng phụ hoạ.