Lâm Tử Sâm nhìn một vòng quanh lớp, cuối cùng ánh mắt ngừng trên người Tạ Tri Ý.
Khóe môi giơ lên, câu ra một nụ cười tự cho là siêu cấp soái khí, "Thưa thầy, em muốn ngồi ở đó ——"
Lâm Tử Sâm chỉ ngón tay về hướng Tạ Tri Ý.
Lan Nhược Đình vừa lúc đối diện ánh mắt của hắn, thấy hắn chỉ về phía mình, cho rằng hắn là muốn ngồi ở bàn phía sau nàng, lỗ tai gương mặt trong nháy mắt ửng đỏ.
Trương Chí Bình nhìn theo phương hướng hắn chỉ, cũng cho rằng hắn muốn vị trí phía sau Lan Nhược Đình, vì thế không chút suy nghĩ mở lời, "Lý Cường Huy, em qua ngồi ở chỗ bàn trống phía bên dưới kia đi."
Lý Cường Huy tuy bất mãn trong lòng nhưng vẫn ngoan ngoãn đứng lên, chuẩn bị đổi chỗ.
Lan Nhược Đình nghe vậy cúi đầu càng thấp, mặt đỏ bừng.
Lâm Tử Sâm nhíu mày, ngữ khí bất mãn, "Em là nói vị trí phía trước cậu ta, thầy kêu cậu ta dọn đồ làm gì?"
Trương Chí Bình thân là chủ nhiệm lớp đã nhiều năm, dẫn dắt qua vô số học sinh ưu tú, cho dù là hiệu trưởng cũng sẽ cho hắn vài phần thể diện, mà nam sinh mới chuyển tới này lại công khai làm hắn mất mặt trước cả lớp, làm hắn có chút không thoải mái trong lòng, nhưng hắn vẫn không nói gì, suy cho cùng có những người mà hắn cả đời cũng không thể đắc tội.
"Lan Nhược Đình, đổi chỗ."
Trương Chí Bình hơi gằn giọng, lớn tiếng nói.Hiển nhiên Trương Chí Bình là đang giận cá chém thớt, chuyển cơn giận sang Lan Nhược Đình.
Sắc mặt Lan Nhược Đình tái đi, trong mắt lập loè lệ quang, ngồi ở hàng ghế sau đều là người có thành tích không tốt, từ lúc lên cao trung tới nay nàng chưa từng ngồi sau tổ hai, càng đừng nói là trong hoàn cảnh mất mặt như vầy. Lan Nhược Đình luống cuống nhìn Tạ Tri Ý, tay kéo kéo góc áo Tạ Tri Ý.
Lâm Tử Sâm không kiên nhẫn, "Chân cẳng không tốt? Yêu cầu hỗ trợ?".
Trương Chí Bình đanh mặt, có chút bất mãn cách nói của Lâm Tử Sâm.
Hắn cũng thấy qua nhiều nhị thế tổ ăn chơi trác táng, nhưng chân chính gặp gỡ vẫn là lần đầu. Cũng không rõ sắp thi đại học đến nơi, hiệu trưởng lại xếp tên này vào lớp trọng điểm số một để làm gì nữa.
Tạ Tri Ý nhìn góc áo bị nắm kéo, rồi lại nhìn dáng vẻ bất lực đáng thương của Lan Nhược Đình, mặt vô biểu tình mà ngẩng đầu nói một câu, "Thầy Trương, chọn vị trí dựa vào thành tích."
Ở lớp, thành tích của Lan Nhược Đình không kém, quan hệ cùng Tạ Tri Ý cũng khá tốt, Tạ Tri Ý nói lời này làm Trương Chí Bình khó xử.
Một bên là Tạ Tri Ý, học thần thành tích ưu tú có hy vọng trở thành Trạng Nguyên khoa học tự nhiên, đặc biệt được yêu cầu bảo hộ.
Một bên là Lâm Tử Sâm, thiếu gia ăn chơi trác táng vô cớ gây rối nhưng trong nhà có mỏ tiền, đặc biệt được chống lưng.
Mới đầu ngày liền gặp tình thế như này, thiệt không biết làm sao. Về công về tư, Trương Chí Bình cuối cùng vẫn là lựa chọn thiên vị Tạ Tri Ý.