Cảm thụ gì khác thì Tạ Tri Ý không có, nhưng hoang mang hốt hoảng thì có.
"Tỷ tỷ ~ chị đang xem Siêu trí tuệ a ~"
Cố Tịnh Nhuyễn kéo dài thanh âm đến dính người.Tạ Tri Ý nhíu mày, "Em vừa chịu kích thích gì sao?".
?
Không phải Phán Cẩu đã dặn là giọng điệu phải ngọt ngào hả? Giọng mình không ngọt sao?"Tỷ tỷ ~"
"Em còn nói chuyện như vậy chị sẽ đuổi em ra ngoài."
Vừa nghe lời này Cố Tịnh Nhuyễn im như ve sầu mùa đông.
"Đôi mắt, dời qua đi, đừng nhìn chị chằm chằm." Tạ Tri Ý chịu không nổi ánh mắt nũng nịu ra nước này của cô.
"Tỷ tỷ!"
Hu hu hu Hứa Phán Phán cái đồ lừa bịp."Ừm?"
"Chị đang xem Siêu trí tuệ ha."
"Ừ."
Hình ảnh không phải đang hiện rõ trước mắt sao?
"Chúng ta cùng nhau xem đi!"
Tỷ tỷ không có đang học tập, cho nên không tính là cô quấy rầy, để có đề tài chung thì phải cùng nhau bồi dưỡng hứng thú yêu thích chung.
Tỷ tỷ xem cái gì cô liền xem cái đó, xem không hiểu còn có thể hỏi tỷ tỷ, cơ hội thật quá tốt!
"Em đứng được rồi, không ngồi không ngồi."
Tạ Tri Ý nghe vậy ngồi nhích sang một bên, để cô xem dễ hơn.
"Oa, bọn họ thật thông minh ha! Nhưng tỷ tỷ khẳng định còn lợi hại hơn họ!"
Tạ Tri Ý nhàn nhạt nhìn cô một cái, không nói chuyện.
Để làm Tạ Tri Ý trò chuyện cùng mình, Cố Tịnh Nhuyễn mở ra hàng loạt câu hỏi, "Ô tại sao người xưa lại cử hành hôn lễ vào buổi tối chứ?".
"Thiên can không phải hai chữ sao?"
......
......"Oa người này thật quá biến thái, có thể tính nhẩm nhanh như vậy sao?"
"Em đoán chắc là nữ sinh kia sẽ thắng......"
"Cạch ——"
Tạ Tri Ý đột nhiên khép máy tính lại, quay đầu nhìn Cố Tịnh Nhuyễn.Cố Tịnh Nhuyễn lập tức lùi ra đứng nghiêm, cái miệng nhỏ mím thành một đường.
Hic cô đặt ra nhiều vấn đề vậy mà tỷ tỷ không trả lời câu nào...Chẳng lẽ tỷ tỷ cũng không biết?
Sau một lúc, Tạ Tri Ý thở dài, "Lại đây, chị cho em cái này."
Vừa nghe tỷ tỷ muốn đưa đồ cho mình, Cố Tịnh Nhuyễn tươi cười như hoa, "Là gì vậy?".
Tạ Tri Ý từ giá sách chọn ra mấy quyển vở, cùng một quyển sách trông rất dày và nặng.
Đáy lòng Cố Tịnh Nhuyễn có loại dự cảm không ổn.
"Đây là bút ký môn tiếng Trung và số học cho năm lớp 10-11."
Cố Tịnh Nhuyễn run rẩy tiếp nhận.