20. Đáng thương không ai yêu

5K 463 42
                                    

Trải qua chuyện hôm qua, Cố Tịnh Nhuyễn cảm thấy khoảng cách giữa mình và Tạ Tri Ý gần thêm không ít.

Bởi mới nói thời điểm mấu chốt người không biết xấu hổ mới là thiên hạ vô địch.

Tạ Tri Ý từ ba lô lấy ra một quyển sách, Cố Tịnh Nhuyễn còn tưởng Tạ Tri Ý muốn bắt đầu học tập, nào ngờ nhìn đến bìa sách lại là tiểu thuyết trinh thám hôm trước.

Tạ Tri Ý nhìn Cố Tịnh Nhuyễn, im lặng đưa quyển tiểu thuyết cho cô.

"Ô, tỷ tỷ, chị không có cho tên tra nam kia mượn nó à?"

Cố Tịnh Nhuyễn nhất thời kích động, không kịp để ý bản thân vừa mới nói gì.

"Tra nam?" Tạ Tri Ý nghi hoặc.

Cố Tịnh Nhuyễn nhanh chóng bịt miệng của mình, "Không có gì."

Tạ Tri Ý khẽ nhíu mày nhìn cô.

"Em nghĩ sẽ có nam sinh tìm chị mượn quyển sách này, rất ít có nữ sinh xem tiểu thuyết trinh thám đúng không."

"Có, không cho mượn."

Cố Tịnh Nhuyễn dĩ nhiên biết là ai, mà cho dù không phải Lâm Tử Sâm thì cũng sẽ có một đống nam sinh thừa cơ mượn cớ tiếp cận tỷ tỷ.

Nếu cô cùng một lớp với tỷ tỷ thì tốt rồi, như vậy cô sẽ có thể giúp tỷ tỷ ngăn trở yêu ma quỷ quái.

"Tỷ tỷ a, chị ngàn vạn đừng tin tưởng lời nói của đám yêu ma bên ngoài, bọn họ đều là mơ ước dung nhan xinh đẹp của chị."

"Em nói gì đó? Đây là lấy từ kinh nghiệm bản thân?"

"Kinh nghiệm? A đúng đúng, những người đó đều là người xấu, đặc biệt là cái tên con trai nhà giàu ngông nghênh tóc vàng đeo khuyên tai kia ấy, chị nên cách bọn họ càng xa càng tốt."

Cố Tịnh Nhuyễn mặt không đỏ khí không suyễn nói một hơi dài, ánh mắt nghiêm túc chăm chăm nhìn Tạ Tri Ý, chờ nàng trả lời.

Những lời của em ấy đều ám chỉ một người, không rõ như thế nào đột nhiên đề cập đến. Qua một lúc lâu Tạ Tri Ý mới đáp, "Biết rồi."

Cuối cùng lại ngờ vực hỏi, "Kiểm tra theo thông lệ? Vừa khéo?".

"Không phải, là Hứa Nặc Dương để em tới làm anh hùng cứu mỹ nhân."

Cố Tịnh Nhuyễn cúi đầu, cứ như vậy bán cái sang cho Hứa Nặc Dương.

Anh hùng cứu mỹ nhân?

Tạ Tri Ý cười khẽ, "Muốn làm anh hùng thì nên ăn nhiều một chút đi, xem bộ dáng suy dinh dưỡng của em kìa."

Cố Tịnh Nhuyễn vừa tức vừa bực, gương mặt đỏ bừng, "Em em em...em trông suy dinh dưỡng chỗ nào!".

Tạ Tri Ý không nói gì, nhưng ánh mắt rõ ràng đang nói nhìn chỗ nào cũng thấy là suy dinh dưỡng.

Cố Tịnh Nhuyễn thất bại, trừ bỏ gương mặt cùng bàn tay trẻ con múp míp, cô thật sự không có nhiều thịt, thoạt nhìn rất mảnh khảnh.

Haiz...không có bề dọc cũng không có bề ngang, trông rất giống một cọng giá.

Đáng thương không ai yêu.

Xuyên thành tiểu tiên nữ của nữ xứng tỷ tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ