4. Chỗ nào có tỷ tỷ chỗ đó cần có cô

6.5K 596 11
                                    

Buổi chiều, trong gian phòng ở khu giải trí Thánh Địch.

"Dzô dzô cụng ly một cái, khai giảng vui vẻ". Cố Tịnh Nhuyễn vừa mở miệng liền bị ba người bạn khinh bỉ.

Hứa Phán Phán: "Ngươi vui vẻ không?".

Vạn Tranh Nhan: "Ta không vui!".

Hai người đồng thời phóng đạn về Cố Tịnh Nhuyễn, giống như cô vừa nói ra chuyện ác độc tày trời.

Cố Tịnh Nhuyễn: "......"
Thôi được, là cô nói sai rồi.
"Vậy...chúc mừng chúng ta trốn học vui vẻ?".

Cố Tịnh Nhuyễn lần này bị Tống Tư Ngọc ôn nhu nhắc nhở: "Nhuyễn Nhuyễn, đây không gọi là trốn học, mà là rảnh rỗi nên đi giải trí một chút".

Cố Tịnh Nhuyễn: "......"
Được, cô lại nói sai rồi.
"Nói cái gì cũng không chịu, vậy chúc mọi người năm mới vui vẻ."

"......"
Thoả đáng chưa, lần này không có sai đi?

Uống xong một ngụm rượu, Hứa Phán Phán cùng Vạn Tranh Nhan bắt đầu chọn ca khúc. Bên tai là tiếng hát quỷ khóc sói tru của hai người, Cố Tịnh Nhuyễn yên lặng cúi thấp đầu, tự rót rượu uống. Bản thân cô thật ra cũng mê chơi, trốn học đánh nhau không là gì, nghĩ chính mình với nhân vật nguyên bản trong tiểu thuyết đúng là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã.

Tính tính thời gian, theo cốt truyện thì ngày mốt nam chính sẽ chuyển tới lớp tỷ tỷ. Ngay từ đầu tỷ tỷ vốn không để ý nam chính, ngược lại nam chính luôn thả thính làm tỷ tỷ nghĩ lầm hắn thích nàng. Tới lúc tỷ tỷ chuẩn bị thổ lộ thì hắn lại đi nói người hắn thích chính là Lan Nhược Đình - bạn tốt của nàng, còn cười hì hì kêu tỷ tỷ giật dây giúp đỡ. Chuyện này bị người có ý đồ xấu đồn đãi truyền ra khắp trường, bị học sinh toàn trường sân si cười nhạo, này chỉ là một phần nhỏ nguyên nhân thúc đẩy việc nàng hắc hoá về sau.

Kỳ thật dựa theo tích cách tỷ tỷ được miêu tả lúc đầu, mặc dù yêu mà không được cũng sẽ tiêu sái rời đi, sao có thể vì đoạt nam chính mà tự tay phá huỷ công ty của mình chứ?

Tình tiết rối rắm khó hiểu, bút lực không đủ còn ráng cấp độc giả cao trào, kịch tính nửa vời, đang lúc mọi người cho rằng hai người tốt đẹp ở bên nhau thì lại xuất hiện chuyển biến lớn, mạnh mẽ giải thích người được nam chính yêu là Lan Nhược Đình, tỷ tỷ từ nữ chính thành nữ thứ, mọi thiết lập cho nàng đều tan vỡ.

Nghĩ tới đây Cố Tịnh Nhuyễn lại cảm thấy bất bình, ném dăm ba cục đá là quá phận sao? Cô chỉ hận trước khi xuyên chưa kịp ném hết 800 cục đá vào tác giả.

Thôi quên đi, phải tranh thủ hai ngày này cải thiện quan hệ với tỷ tỷ, như vậy đến khi gặp nam chính, cô mới có lập trường ngăn cản một chút.

"Every body chúng ta cùng nhau hey hey hey ——"

Hứa Phán Phán thình lình xoay người kéo tay Cố Tịnh Nhuyễn đứng lên cùng các nàng "nhảy nhót".

Cố Tịnh Nhuyễn không kịp chuẩn bị, rượu trong ly bị hất văng ra ướt váy.

Hứa Phán Phán cũng không nghĩ tới sẽ phát sinh loại chuyện này, "Ây, gái ơi, tự dưng bị gì vậy?".

Xuyên thành tiểu tiên nữ của nữ xứng tỷ tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ