Hứa Nặc Dương cùng tới trường với em họ, đồng nghĩa Hứa Phán Phán cũng thấy. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, Cố Tịnh Nhuyễn cũng sẽ biết đến chuyện này.
Lan Nhược Đình cắn môi, nàng chỉ là vô tình nhìn thấy topic kia, vì sợ bị nhận ra nên cố ý dùng bốn tài khoản khác nhau, một cái khen một cái mắng một cái để lộ tin tức một cái spam lầu cao nhất, nhưng thật không nghĩ tới Tạ Tri Ý sẽ ra tay. Lan Nhược Đình vừa bực vừa bất lực.
【 để mọi người nhìn xem cậu tự biên tự diễn thế nào? 】
【 Tri Ý, nể tình tụi mình là bạn bè nhiều năm, tha thứ cho mình đi. 】
【 [ hình ảnh ] 】
Tạ Tri Ý gửi tới là hình chụp bài viết nháp chuẩn bị đăng trên diễn đàn. Ý tứ rõ ràng, hoặc là xin lỗi hoặc là sẽ cho mọi người xem.
【 mình xin lỗi là được chứ gì, đừng đăng lên. 】
Lan Nhược Đình nghiến răng nghiến lợi, gần đây chuyện phiền lòng cứ ập đến không ngớt, bị người hoà nhã đột nhiên trở mặt, tưởng trèo lên được phú nhị đại ai ngờ thất bại, muốn phát tiết một chút kết quả lại đụng đầu.
Tạ Tri Ý thấy đối phương đồng ý nên cũng không nói gì thêm.
Nhưng Lan Nhược Đình vẫn lo sợ bất an, chốc chốc lại đổi mới diễn đàn, sợ Tạ Tri Ý lật lọng.
Suốt giờ tự học, Cố Tịnh Nhuyễn chỉ ngồi suy đoán, cuối cùng nghĩ chắc là do quản lý diễn đàn thấy không ổn nên xóa đi.
Cô định chờ lầu chủ xuất hiện rồi tính tiếp, đâu biết tan tiết tự học rồi mà di động vẫn im ru, không có nick mới nào xin kết bạn.
Ngẫm lại hình ảnh của mình đang lưu lạc trôi nổi, Cố Tịnh Nhuyễn cảm thấy một trận đau lòng.
Đau lòng đến mức...vừa hết tiết Cố Tịnh Nhuyễn liền nằm bò trên bàn nhắm mắt ngủ.
Nhưng chưa được mấy phút...
"Tịnh Nhuyễn, bên ngoài có người tìm kìa."Đang mơ màng cảm nhận có người lay tay mình, Cố Tịnh Nhuyễn mở mắt, hỏi:
"Ai??".Thành Vi cũng chỉ truyền lời từ bàn phía trước, không biết người bên ngoài là ai.
"Không biết, hình như là một nữ sinh."
Nữ sinh?
Lớp cô đa số đều biết Tạ Tri Ý, cho nên người đến chắc chắn không phải tỷ tỷ.Duỗi eo ngáp một cái, Cố Tịnh Nhuyễn chậm rì rì đứng dậy đi ra. Ngoài ý muốn nhìn thấy Lan Nhược Đình.
Hai người đã lâu không giao tiếp, tới tìm cô làm gì?
Lan Nhược Đình đang dựa vào lan can, thấy cô ra tới, ngượng ngùng xoắn xít đi đến trước mặt cô, tay dâng lên hộp chocolate cúi người nói: "Xin lỗi em."
Cố Tịnh Nhuyễn không nhận đồ, ngờ vực hỏi: "Có ý gì?".
"Chị biết chị làm như vậy không đúng, em có thể giúp chị khuyên nhủ Tri Ý không? Chị không muốn mất đi người bạn như Tri Ý."