Là trụ cột của nhóm, Cố Tịnh Nhuyễn tất nhiên muốn trợ giúp bạn bè hoàn thành nhiệm vụ.
Vì thế cô cố ý sưu tập mấy mẫu kiểm điểm mà cô tương đối vừa lòng, gửi vào nhóm chat【 khoái nhạc ma tiên bảo 】, lúc này mới thấy tin nhắn hồi phục từ Hứa Phán Phán.
Hứa Phán Phán: Đồ phản bội, chờ đó, ta đây liền bay tới.
Thời gian hồi phục là hai mươi phút trước. Cố Tịnh Nhuyễn phớt lờ, tiếp tục gửi bài mẫu.
Tống Tư Ngọc: ???
Vạn Tranh Nhan: ???
Hứa Phán Phán: ???Đây là cảm động đến nói không nên lời sao?
Cố Tịnh Nhuyễn: Không cần cảm ơn, ngại lắm.
Tống Tư Ngọc: Nhóc con, chớp mắt cái coi có bị bắt cóc không đó.
Vạn Tranh Nhan: Ngươi viết hai ngàn chữ thiệt đó hả?
Hứa Phán Phán: Hai trăm chữ là được rồi, mới vừa khai giảng mà viết kiểm điểm nhiều quá thì không may mắn đâu. Thầy chủ nhiệm chỉ nói đùa thôi.
Cố Tịnh Nhuyễn:......
"Bạn...Bạn tới sớm như vậy a?"
Cố Tịnh Nhuyễn ngẩng đầu lên, đập vào mắt chính là gương mặt non nớt đỏ bừng của Văn Viễn.
"Chào buổi sáng bạn cùng bàn."
"Chào buổi sáng..."
Văn Viễn không nghĩ tới Cố Tịnh Nhuyễn thế nhưng sẽ đáp lời, còn gọi hắn là bạn cùng bàn, ngày thường Cố Tịnh Nhuyễn rất hiếm khi nói chuyện với hắn.
Cố Tịnh Nhuyễn cười cười không nói nữa, nhưng Văn Viễn thấy trang giấy trước mặt cô, lấy hết can đảm hỏi, "Cần mình giúp bạn viết không?".
Cố Tịnh Nhuyễn không chút nghĩ ngợi lắc lắc đầu, "Không cần, cảm ơn."
"Ừ, vậy thôi". Văn Viễn có chút mất mát.
*******
Thời gian tự học đầu giờ, Tào Quang kêu các nàng ra đứng xếp hàng ở hành lang.
"Bản tự kiểm đâu?" Tào Quang đứng trước mặt hỏi.
"Đã viết" Tống Tư Ngọc mở ra tờ giấy bị gấp.
"Đưa thầy nhìn xem." Tào Quang duỗi tay cầm lấy tờ giấy, lại bị Tống Tư Ngọc tránh thoát.
Tào Quang nhíu mày, "Em trốn cái gì?".
Không có chữ nào thì có thể không né sao? Tống Tư Ngọc lui về phía sau một bước, Tào Quang lại chuyển mắt qua Hứa Phán Phán.
Hứa Phán Phán cười đáp, "Đợi lát nữa nghe em đọc thì không phải càng kích thích sinh động sao? Bây giờ thầy nhìn thì đâu có cảm giác kinh hỉ."
Tào Quang còn lạ gì các nàng, ngày thường mồm mép một chút cũng không có gì. Nhưng hôm qua thầy chưa đủ nghiêm túc à? Xem lời thầy nói như gió thoảng bên tai sao?
Tào Quang có chút nổi giận, "Các em coi mình có dáng vẻ gì là của học sinh không hả? Kêu các em viết kiểm điểm thì không viết, ngày hôm qua còn trốn học, coi thường tôi không trị được các em có đúng không!".