61. Vượt qua đêm giao thừa

3.3K 282 5
                                    

Thứ sáu ngủ dậy Cố Tịnh Nhuyễn cảm thấy cả người nóng nóng, đầu óc lơ mơ, đại khái là bị cảm. Cô nghĩ dù sao ngày mai là cuối tuần, chờ nghỉ học lại đi khám cũng không muộn, liền từ hộp thuốc gia đình cầm theo hai túi thuốc bột đem đến trường pha uống, kết quả ai biết bệnh cảm không khá lên chút nào, ngược lại tăng thêm.

Cố Tịnh Nhuyễn co lại nắm tay gõ gõ lên đầu, rồi lại xoa xoa huyệt thái dương, nhưng mí mắt ngày một nặng, hơi thở nóng bỏng.

Cố Tịnh Nhuyễn có thể đoán được mình không những bị cảm, mà còn không nhẹ.

Thật vất vả chống đỡ được tới giờ nghỉ giữa trưa, Cố Tịnh Nhuyễn rót nước ấm chuẩn bị về chỗ ngồi, không ngờ bị một nam sinh bất cẩn đụng trúng, lực đạo nguyên bản cũng không lớn, nhưng đối với người lừ đừ đứng không vững như Cố Tịnh Nhuyễn lại là trầm trọng, chỉ thấy bình giữ ấm trong tay cô thẳng tắp rơi xuống đất, phát ra một tiếng vang lớn.

Nam sinh vốn đang muốn mở miệng xin lỗi thì thấy Cố Tịnh Nhuyễn sắp ngã nhào xuống, nhất thời theo bản năng kéo lại cô, thấy gương mặt cô đỏ bừng, môi khô nhợt nhạt, đoán ra trạng huống không phải bình thường, liền hỏi cô có muốn đến phòng y tế hay không.

Cố Tịnh Nhuyễn lắc đầu, ngồi xổm xuống nhặt bình giữ ấm, lúc đứng lên liền choáng váng, trước mặt một mảnh bóng chồng, trong mơ màng Cố Tịnh Nhuyễn rơi vào một cái ôm ấp, nghe thấy một trận thanh hương.

Là hương vị làm người thật an tâm.

Lúc Cố Tịnh Nhuyễn tỉnh lại, đập vào mắt chính là trần nhà trắng, nghe thấy mùi nước sát trùng, từng tí thanh âm tại hoàn cảnh an tĩnh trở nên thập phần rõ ràng.

Đầu óc Cố Tịnh Nhuyễn còn chưa vận hành thông suốt.

Đây là...phòng bệnh sao?
Ai đưa cô lại đây?

"Tỉnh rồi?"

Cố Tịnh Nhuyễn nghe thấy thanh âm Tạ Tri Ý nhẹ nhàng truyền đến từ bên phải, theo tiếng nhìn lại liền thấy nàng ngồi ở bên sô pha cạnh giường.

"Tỷ tỷ." Cố Tịnh Nhuyễn giật giật thân thể, cảm giác có chút mềm nhũn, "Chị đưa em lại đây a?"

Tạ Tri Ý khẽ gật đầu: "Chuẩn bị kêu em đi ăn, vừa lúc gặp."
"Em có biết mình phát sốt hay không? Sao không xin nghỉ học?"

Cố Tịnh Nhuyễn chỉ nghĩ là bệnh cảm xoàng, không nghĩ tới phát sốt.

"Em không biết a, buổi sáng còn tốt, em còn pha hai túi thuốc bột uống, vốn dĩ định mai nghỉ học lại đi bệnh viện."

"Chắc là chị lây bệnh rồi."

Cố Tịnh Nhuyễn nghe vậy lắc đầu: "Không phải a, đại khái là do em đá chăn."

Tạ Tri Ý thất thần gật gật đầu, đi đến bên người, giúp cô đè xuống chăn.

"Tỷ tỷ, chị không đi học sao?"

Cố Tịnh Nhuyễn nhìn thời gian, thế nhưng đã là ba giờ chiều, hiện giờ không phải nên ở lớp sao?

"Lão sư có việc, là tiết tự học."

Xuyên thành tiểu tiên nữ của nữ xứng tỷ tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ