78. Nhuyễn Nhuyễn: có thể cùng nàng

2.7K 221 1
                                    

Khai giảng qua không bao lâu thì tới ngày lễ tuyên thệ.

Hiện tại thành tích của Cố Tịnh Nhuyễn đã có thể ổn định ở top 50, điều này đối với cô một năm trước đã là tiến bộ thật to lớn, nhà trường cũng ghi nhận nỗ lực của cô, làm cô lên đài phát biểu đại diện cho nhóm học sinh tiến bộ.

Đứng trên đài, Cố Tịnh Nhuyễn còn có chút hoảng hốt, dường như về tới thời điểm này năm trước, cô đứng ở một góc lén xem Tạ Tri Ý đại diện học sinh khối 12 bước lên tuyên thệ.

Khi đó cô suy nghĩ cái gì?

Tỷ tỷ thật quá xuất sắc.
Chính mình cũng muốn trở nên ưu tú.

Thấy không tỷ tỷ, Nhuyễn Nhuyễn của chị đã trưởng thành, đang nỗ lực hướng tới gần chị.

Đứng ở vị trí mà chị đã từng đứng, nhìn bọn họ, đồng thuận theo lời tuyên thệ.

Đọc xong lời tuyên thệ cuối cùng, Cố Tịnh Nhuyễn mới rốt cuộc nở nụ cười.

Từ lần trước tách ra, Cố Tịnh Nhuyễn cùng Tạ Tri Ý đều rất bận rộn việc học, rơi vào tình trạng yếu kém liên lạc.

Cố Tịnh Nhuyễn đếm đếm đã gần ba tháng không gặp mặt, mỗi kỳ nghỉ tỷ tỷ đều không trở lại.

Nếu không phải tin tưởng nàng, Cố Tịnh Nhuyễn đều hoài nghi nàng có phải hay không di tình biệt luyến.

Thời gian trôi mau, cho dù không tình nguyện thì Cố Tịnh Nhuyễn vẫn là đi tới thời khắc quyết định vận mệnh.

Trước một đêm thi đại học, Tạ Tri Ý còn cố ý gọi điện dặn dò cô những chuyện liên quan tới kỳ thi.

Tuy đều là những việc mà mấy ngày trước đó chủ nhiệm lớp đã dặn dò qua nhiều lần, nhưng cô vẫn tập trung nghe rất cẩn thận, có lẽ là bởi vì lâu lắm không có trò chuyện tỉ mỉ thế này với tỷ tỷ, Cố Tịnh Nhuyễn phi thường quý trọng mỗi phút mỗi giây cùng Tạ Tri Ý giao lưu.

"Phải nhớ mang phiếu báo danh dự thi cùng thẻ chứng minh nhân dân.... Tuyệt đối đừng để rơi mất, đi ngủ sớm một chút, đừng xem sách."

Cố Tịnh Nhuyễn theo bản năng đóng lại quyển sách trước mặt, nhìn đồng hồ, phát hiện đã gần 8 giờ.

Thanh âm Tạ Tri Ý vẫn còn tiếp tục trong tai nghe, Cố Tịnh Nhuyễn duỗi người đứng dậy khỏi ghế, nằm lên giường nhìn trần nhà, nghe tỷ tỷ lải nhải chuyện thi đại học, bỗng nhiên nhớ tới cái gì, cô cắt ngang lời nàng: "Tỷ tỷ, nghỉ hè chị có về không?"

Nếu là ngày thường Cố Tịnh Nhuyễn khẳng định sẽ không hỏi ra câu này, nhưng gần đây cô rõ ràng cảm giác được Tạ Tri Ý bận rộn.

"Chắc sẽ trở về mấy ngày, nghỉ hè có một nhiệm vụ thực tập."

"À."

Tạ Tri Ý đại khái nghe ra giọng nói của cô mất mát, lại bổ sung: "Nhưng chị sẽ trở về đón bảo bối đi học."

"Em biết rồi." Cố Tịnh Nhuyễn còn không đến mức vì chuyện này mà giận dỗi.

"Nhuyễn Nhuyễn cố lên nha!"

Xuyên thành tiểu tiên nữ của nữ xứng tỷ tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ