Cố Tịnh Nhuyễn nhìn vào gương, cột tóc thành búi tròn, vỗ vỗ mặt mình một cái, nói vọng vào phòng tắm: "Tỷ tỷ, em vào nhaaa~"
Cố Tịnh Nhuyễn đi tới dựa vào cạnh cửa nhìn Tạ Tri Ý đang chỉnh nhiệt độ, xả nước vào bồn, lặp lại một lần: "Tỷ tỷ, em tới nèee"
Tạ Tri Ý quay đầu nhìn cô, cười nói: "Lại đây, cởi quần áo."
Tóc Tạ Tri Ý không dài, khó khăn lắm mới cột được một túm nhỏ, hơn nữa tóc mái lơ thơ làm cả người nàng nhìn qua vừa đẹp vừa cool.
Cố Tịnh Nhuyễn nhẹ nâng cằm Tạ Tri Ý, nheo mắt lại, trong miệng phát ra tấm tắc: "Tiểu mỹ nhân thật đúng là vưu vật a ~"
Tạ Tri Ý cười nhìn cô: "Công chúa điện hạ, thần hầu hạ ngài tắm gội."
Cố Tịnh Nhuyễn minh bạch chính mình hiện tại là công chúa ngao du, Tạ Tri Ý là thần tử bị cô bắt về, nhếch miệng cười: "Tiểu mỹ nhân, không hiểu quy củ, ở trong phủ ta, người hầu hạ tắm gội cần thiết phải tự thoát y phục trước a."
Khoé miệng Tạ Tri Ý cứng đờ.
Liền ở Cố Tịnh Nhuyễn cho rằng cô lại phải dọn ra mấy lời nàng đã hứa thì Tạ Tri Ý cử động.
"Công chúa điện hạ cũng chớ nên phụ thần."
Cố Tịnh Nhuyễn thấy nàng ở ngay trước mặt mình, cởi ra từng món đồ.
Rất...rất kích thích.
Này vẫn là Cố Tịnh Nhuyễn lần đầu tiên ở dưới ánh đèn xem rõ dáng người Tạ Tri Ý.
Da như bạch ngọc, thật sự rất đẹp...."Công chúa điện hạ có thể cởi được chứ?"
Cố Tịnh Nhuyễn nuốt nuốt nước miếng, xoay người giơ hai tay: "Ngươi giúp ta."Cố Tịnh Nhuyễn nghe thấy Tạ Tri Ý cười khẽ:
"Công chúa điện hạ không cần thẹn thùng, nên xem nên sờ, thần đều đã thử qua cả rồi."Cố Tịnh Nhuyễn cảm giác được đầu ngón tay lành lạnh lướt trên da thịt, làm cô nhịn không được run lên.
"Công chúa điện hạ, có tâm không có can đảm a?" Thanh âm nhẹ hẫng nện ở trong lòng Cố Tịnh Nhuyễn.
"Ai nói ta không có can đảm?"
Cố Tịnh Nhuyễn xoay người nhào vào ngực nàng, ôm chặt nói: "Nhanh lên hầu hạ ta."
Tạ Tri Ý nghe giọng đối phương làm nũng, có chút buồn cười.
"Tiến vào."Cố Tịnh Nhuyễn theo lực đạo của Tạ Tri Ý ngồi vào bồn tắm.
"Thần giúp công chúa điện hạ."
Tạ Tri Ý nói lời này, ngữ khí có chút xấu xa, còn không kịp nói tiếp đã bị Cố Tịnh Nhuyễn áp dựa vào thành bồn tắm, nghe thấy cô cười hì hì: "Hỗ trợ lẫn nhau nha."
Tạ Tri Ý: "......"
.
.
.
Chọc thì chọc vậy thôi, Tạ Tri Ý lại không thật sự làm gì, cuối cùng nhẹ giọng nói: "Chờ em lớn lên."Cố Tịnh Nhuyễn: "......"
Em không ngại không ngại!*
Vượt qua năm mới chính là giai đoạn ôn thi khẩn trương, toàn trường đều lâm vào không khí học tập căng thẳng.