Tạ Tri Ý theo bàn tay nhỏ nhìn hướng lên trên, trong con ngươi xinh đẹp kia cất giấu một sự khiếp đảm không dễ phát hiện.
Cô đang chờ mong, cũng đang sợ hãi.
Tạ Tri Ý đột nhiên xoay mặt đi, không nghĩ muốn nhìn thấy dáng vẻ này của đối phương.
Cố Tịnh Nhuyễn cho rằng nàng còn đang giận nên không muốn để ý đến mình.
Bàn tay phải nắm kẹo chậm rãi thu về, rồi như làm ảo thuật giơ tay trái ra cùng một chai nước soda.
"Vậy uống nước soda nha, hơi ngọt chút xíu thôi, uống ngon lắm."
Kẹo và nước soda đều là mua ở quầy bán đồ ăn vặt, thật ra cô cũng muốn mua món khác nhưng nhớ ra bản thân không có đủ tiền.
"Cố Tịnh Nhuyễn." Tạ Tri Ý nhìn cô, gọi tên cô từng chữ một rõ ràng.
"A? Chị gọi em?". Cố Tịnh Nhuyễn có nho nhỏ xúc động, hu hu hu rốt cuộc tỷ tỷ cũng để ý đến mình.
"Em tới làm gì?" Nghe thanh âm vui sướng của Cố Tịnh Nhuyễn, Tạ Tri Ý giảm nhẹ ngữ khí, tận khả năng làm giọng mình nghe không quá lạnh nhạt.
"Em tới đi học nha."
"Nếu em cứ nói dối, chị cảm thấy không cần thiết trò chuyện tiếp."
Cố Tịnh Nhuyễn sao có thể để nàng rời đi như vậy, giờ mà đi là băng lại dày thêm vài tầng.
"Em tới tìm hiệu trưởng."
"Em không tìm thì hiệu trưởng cũng sẽ không đuổi học các bạn em."
Tạ Tri Ý vừa nghe liền biết Cố Tịnh Nhuyễn khẳng định là muốn xin hiệu trưởng đừng truy cứu trách nhiệm mấy người bạn.
Cố Tịnh Nhuyễn mơ hồ vài giây rồi dường như minh bạch ý tứ của nàng, hiệu trưởng căn bản là không tính toán đuổi học cả đám.
Nhìn vẻ mặt ngơ ngốc đối diện, Tạ Tri Ý không mặn không nhạt nói, "Ngẫm lại nên làm gì để tự cứu vớt em đi.".
Khoảng cách hai người không đến một mét, Cố Tịnh Nhuyễn ngẩng đầu nhìn nàng, ánh mắt mê mang, "Tỷ tỷ, vậy em nên làm cái gì bây giờ?".
Tim Tạ Tri Ý giống như bị chạm nhẹ, nàng nỗ lực áp xuống đáy lòng thứ cảm xúc không thể hiểu được, "Lần sau còn kích động nữa không?".
Cố Tịnh Nhuyễn lắc đầu, "Dạ không."
Trả cái giá quá lớn."Về nhà đi."
"A dạ." Cố Tịnh Nhuyễn cho rằng ý nàng là muốn cô đừng cố gắng giãy giụa nữa, ngoan ngoãn về nhà đi.
Tạ Tri Ý muốn nói lại thôi, cuối cùng vẫn không mở miệng.
"Tỷ tỷ."
"Huh?" Tạ Tri Ý tưởng cô sẽ lại nói ra ba chữ mà nàng không thích nghe, không ngờ cô ngượng ngùng cười, "Em không có tiền ăn."
Tạ Tri Ý: .......
Nàng thật sợ sự kiên trì của mẹ, nói không cho tiền tiêu vặt thật đúng là không cho."Em đi ra ngoài mà mẹ không cho tiền sao?"