24. Tỷ tỷ thử một chút đi mà

4.7K 391 25
                                    

Khu biệt thự tương đối xa xôi, dọc theo lề đường đi xuống chỉ nhìn thấy dăm ba cửa hàng nhỏ sáng đèn, điểm xuyết cùng đèn đường mờ nhạt, trời đã sụp tối, nương theo bóng đêm một chút xao động mờ ám trong lòng cũng dần bình ổn.

Có những thứ không nên quá rõ ràng thì tốt hơn, có thể ở bên cạnh tỷ tỷ cũng đã tốt lắm rồi, hà tất phải rối rắm là tình cảm gì. Quá rõ ràng có lẽ sẽ bắt đầu mất đi, biết đủ mới có thể vui vẻ như thường.

Nghĩ vậy, trong lòng cũng liền rộng mở thông suốt.

Cố Tịnh Nhuyễn nhắm mắt theo đuôi đi bên cạnh Tạ Tri Ý, đây vẫn là lần đầu tiên hai người cùng nhau tản bộ bên ngoài.

Thời tiết đang đổi mùa, cuối hè đầu thu trời gió khá là lạnh, Cố Tịnh Nhuyễn mặc áo hoodie mỏng cùng váy ngắn cập đầu gối, một trận gió thổi qua làm cô co rúm.

Tạ Tri Ý thoáng nhìn cô, sau đó chỉ về một cửa hàng tiêu dùng ven đường, "Đi vào đó nhìn xem."

Trong nhà ấm hơn ngoài trời rất nhiều, vừa vào cửa Cố Tịnh Nhuyễn liền cảm nhận được nhiệt khí nghênh diện đánh tới, còn có hương thơm nhè nhẹ. Đồ vật trong tiệm muôn màu rực rỡ lung linh.

"Tỷ tỷ, chị muốn mua cái gì hả?"

Tạ Tri Ý thấy đối phương không có biểu cảm gì đặc biệt, có điểm nghi hoặc, "Mấy đứa nhỏ tụi em không phải đều thích dạo shop thế này sao?".

Mấy đứa nhỏ tụi em...
Cô nên nhắc nhở Tạ Tri Ý thế nào đây? Cô chỉ nhỏ hơn chị ấy một tuổi thôi có được không!

Là người đều sẽ có lòng yêu cái đẹp, Cố Tịnh Nhuyễn cũng không ngoại lệ, không hề có sức chống cự những thứ nhỏ bé đáng yêu tinh xảo.

Cố Tịnh Nhuyễn liếc mắt một cái liền nhìn trúng kẹp tóc hình hà mã treo trên kệ, chiếc kẹp màu hồng có đính ngọc sáng lấp lánh phá lệ xinh xắn, thật hoàn mỹ.

"Đẹp không?"

Cố Tịnh Nhuyễn ướm thử nó lên đầu, quay qua hỏi Tạ Tri Ý. Dáng vẻ trẻ trung được tăng thêm một mạt sắc thái, đi kèm với ánh mắt tràn ngập chờ mong của cô, quả thật làm người khác không rời mắt được.

"Khá xinh đẹp."

Tạ Tri Ý nghiêng đầu nhìn một cái kệ hàng khác, trên đó treo đủ loại huy hiệu móc khoá.

Cố Tịnh Nhuyễn cho rằng Tạ Tri Ý là sợ thương tổn đến tự tôn của mình nên mới miễn cưỡng tán đồng. Cô trả chiếc kẹp về vị trí, lại thấy bên cạnh còn một chiếc khác cùng kiểu dáng nhưng là màu xanh.

Cố Tịnh Nhuyễn vô thức lấy chiếc kẹp xuống, chợt nhớ tới phòng ngủ của Tạ Tri Ý, cũng là sắc màu này, cô hướng về Tạ Tri Ý nói,
"Tỷ tỷ ~"

Tạ Tri Ý nghe tiếng quay đầu, chỉ thấy Cố Tịnh Nhuyễn cầm chiếc kẹp, vẻ mặt ân cần nhìn nàng.

"Thử một chút đi ~"

"Không thử."
Tạ Tri Ý không hề nghĩ ngợi từ chối, thậm chí còn có chút chống đối lui về sau.

"Thử một chút đi mà."

Xuyên thành tiểu tiên nữ của nữ xứng tỷ tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ