37. Người đó cùng chị của ta từng xảy ra mâu thuẫn

4.6K 390 23
                                    

Cố Tịnh Nhuyễn không có ấn tượng tốt với Triệu Tây Ninh, hơn nữa cô cũng không cho rằng người này ôn nhu vô hại như bề ngoài. Nhưng nể mặt Hứa Phán Phán, cô vẫn lễ phép đáp lại một tiếng.

"Ơ, cả hai có quen biết nhau hả?" Hứa Phán Phán đảo mắt nhìn hai người, thắc mắc hỏi.

"Cho là vậy đi, có duyên gặp mặt vài lần."

Triệu Tây Ninh nghe vậy cười cười: "Lúc trước chị có làm gia sư cho em ấy hai ngày, chẳng qua tài hèn học ít không đủ tư cách nên đã bị sa thải."

Cố Tịnh Nhuyễn thoáng ngạc nhiên khi Triệu Tây Ninh có thể nói ra chuyện này dễ dàng đến thế, người này đúng là quái lạ.

Hứa Phán Phán thế nhưng bật cười, "Ủy khuất chị rồi, gia sư bị Nhuyễn Cẩu chọc tức bỏ đi cũng không phải một hai người, chị là người lớn rộng lượng chớ trách nó làm gì."

"Ê, sao ngươi đi trợ giúp người ngoài vậy hả?" Cố Tịnh Nhuyễn huých cánh tay nàng, thấp giọng oán giận.

"Không có gì, là do chị không đủ tư cách. Các em muốn uống gì, chị mời." Triệu Tây Ninh nhìn các nàng, suy tính trong ánh mắt rất nhanh được che giấu.

"Không không không, hôm nay Nhuyễn Cẩu bao hết, chị không cần mời." Nói xong, Hứa Phán Phán còn cười ngọt ngào với Triệu Tây Ninh.

Cố Tịnh Nhuyễn đứng bên cạnh: ... buồn nôn.

Triệu Tây Ninh cũng không tiếp tục kiên trì mời khách, chủ động giới thiệu mấy loại trà sữa ngon của tiệm.

Ba người Hứa Phán Phán đều chọn món mà Triệu Tây Ninh gợi ý.

Chỉ có Cố Tịnh Nhuyễn chọn món mà chị ta kêu là bán ế nhất.

Chờ Cố Tịnh Nhuyễn trả tiền xong, Triệu Tây Ninh mới phát hiện máy in đơn hàng giống như bị hỏng, mỉm cười xin lỗi, "Chờ một chút nhé, cái máy này có vấn đề gì rồi."

"Các ngươi về chỗ ngồi trước đi, lát nữa ta đem qua." Hứa Phán Phán đuổi người, tay chống cằm dựa quầy thu ngân nhìn Triệu Tây Ninh đang chỉnh lại máy in.

"Chị Tây Ninh làm thêm ở đây ha?"

Hứa Phán Phán nhớ đối phương từng giới thiệu là sinh viên, không cần đến trường sao?

"Ừ, thừa dịp không có lớp, tranh thủ làm thêm kiếm ít tiền." Triệu Tây Ninh vốn định nói mình ở đây chỉ để làm khảo sát, nhưng có một ý nghĩ chợt loé lên trong đầu, lời đến bên miệng lại nuốt xuống.

"A ra vậy."

Hứa Phán Phán không biết gia cảnh Triệu Tây Ninh thế nào, tuy nhiên xem cách ăn mặc không có vẻ là dạng đặc biệt thiếu thốn.

Nhớ đến vừa rồi Triệu Tây Ninh có nhắc chuyện gia sư, Hứa Phán Phán nói: "Gần đây không biết mẹ em bị làm sao, cứ khăng khăng đòi tìm người dạy kèm cho em, làm em mệt mỏi đau đầu ghê vậy đó."

Triệu Tây Ninh chuẩn xác bắt nhịp, "Em cần gia sư hả? Thấy chị đủ điều kiện không? Giúp em tăng lên mấy trăm điểm hẳn là không thành vấn đề, còn có thể cùng em chơi game."

Xuyên thành tiểu tiên nữ của nữ xứng tỷ tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ