41. Bỏ phiếu tranh cử

3.8K 386 46
                                    

Cố Tịnh Nhuyễn tưởng vụ ồn ào này lắng xuống yên ổn rồi, ai biết tới buổi chiều Hứa Phán Phán hấp tấp chạy tới, mặt mày hưng phấn lôi kéo cánh tay cô, không ngừng lay động: "Nhuyễn Cẩu Nhuyễn Cẩu ngươi mau lên diễn đàn xem, ngươi rất có triển vọng!".

"Ngươi đưa di động cho ta xem luôn đi."
Cố Tịnh Nhuyễn phi thường bình tĩnh, nhưng lại có cảm giác không phải chuyện tốt đẹp gì.

Hứa Phán Phán giấu điện thoại di động ra sau lưng, biểu tình nghiêm túc: "Cái gì di động, ta không có di động, ngươi cứ lên xem đi, bảo đảm chuyện tốt!".

Cố Tịnh Nhuyễn tin tưởng nếu cô không mở di động ra xem, Hứa Phán Phán sẽ lắc cánh tay cô không biết tới khi nào mới ngưng.

Cô bất đắc dĩ mở khoá màn hình, đăng nhập diễn đàn.

"Là diễn đàn trường mình đó nha, đừng đi nhầm." Hứa Phán Phán còn chuyên tâm nhắc nhở.

Nguyên bản không mấy hứng thú, nhưng vừa vào diễn đàn đã thấy topic trên cao nhất, nhấn vào xem, đôi mắt liền trợn tròn, cô quay đầu nhìn Hứa Phán Phán.

"Cái quái gì thế này."

Hứa Phán Phán nhướng mày: "Không biết chữ hả? Tranh cử hoa khôi học đường a."

Tranh cử hoa khôi học đường? Không phải là Lan Nhược Đình sao? Như thế nào biến thành cô và tỷ tỷ cạnh tranh? Là bởi vì nam chủ đã rời đi sao?

Bởi vì sự vụ sáng nay mà hình ảnh Cố Tịnh Nhuyễn bị truyền đến truyền đi, cuối cùng truyền tới diễn đàn trường học, bát nháo tới lui không biết là ai đề ra một câu bầu chọn cô thành hoa khôi của trường. Sau đó là đủ loại nghị luận, có phục có không phục, cuối cùng mọi người nhất trí quyết định, một lần nữa mở topic công khai bỏ phiếu, ai nhiều phiếu sẽ trở thành hoa khôi.

Trên bảng bình chọn có họ tên rất nhiều người, nhưng nhân khí cao nhất chính là cô và tỷ tỷ. Hơn nữa bằng vào hai bức ảnh khác biệt, số phiếu của cô so với tỷ tỷ còn muốn cao hơn mấy trăm.

Cố Tịnh Nhuyễn nghi hoặc, tổng cộng đến giờ cũng đã mấy ngàn phiếu? Trường học từ đâu ra nhiều người như vậy?

"Chúc mừng đồng học Cố Tịnh Nhuyễn lấy ưu thế tuyệt đối trở thành hoa khôi trung học Du Lâm."

Hứa Phán Phán nói xong còn dẫn đầu vỗ tay, mấy người chung quanh biết chuyện cũng hùa theo vỗ tay.

"Không phải chứ, ai mở ra topic này vậy? Tại sao hình ảnh tỷ tỷ nhoè nhoẹt quá đáng, một phần vạn xinh đẹp còn chưa biểu hiện ra được. Còn đây nữa, không biết ai văn chương lai láng mù quáng vớ vẩn khen ta, đến chịu, vậy mà cũng được."

Bỏ phiếu hơn nữa còn điên cuồng khen Cố Tịnh Nhuyễn chính là Hứa Phán Phán.

"......"

"Không được, ta phải đăng lên một bức ảnh chất lượng cao của tỷ tỷ, làm cho bọn họ biết cái gì gọi là vẻ đẹp thực sự."

Cố Tịnh Nhuyễn lầm bầm làu bàu, thanh âm không tính là lớn, nhưng bởi vì tràng pháo tay vừa dứt, mọi người im phăng phắc chuẩn bị nghe cô 'phát biểu cảm nghĩ', thế nên câu nói này của cô không chút ngoài ý muốn rơi vào tai các bạn học.

Xuyên thành tiểu tiên nữ của nữ xứng tỷ tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ