43. Ngoan, đừng sợ

4.9K 379 31
                                    

Khi một người bắt đầu nếm thử lĩnh vực mới, họ đều sẽ vừa ngóng trông vừa lo lắng đối với kết quả đạt được, Cố Tịnh Nhuyễn cũng không ngoại lệ.

Vỏn vẹn hơn một tháng, cô không quá trông cậy mình có bao lớn tiến bộ, trong lòng biết rõ là vậy nhưng vẫn có điểm chờ mong.

Không chỉ có mình cô chịu khổ, ngay cả mấy chị em cũng bị mệt theo cô.

Một đứa luôn mê chơi như Cố Tịnh Nhuyễn đột nhiên biến thân thành thầy chủ nhiệm, ngày nào cũng đốc thúc cả bọn nghe giảng đọc sách làm bài tập.

Mỗi lúc đó Hứa Phán Phán đều nhịn không được mắng cô, "Ngươi nói coi ngươi nói coi!! Tại sao ngươi ép bức ta! Ta muốn đánh ngươi!".

Mà Cố Tịnh Nhuyễn nghe riết thành quen, cô vô cùng chân thành đáp lời, "Đánh xong ngươi sẽ nguyện ý cùng ta làm bài tập chứ?".

Hứa Phán Phán: "......" Mẹ nó rốt cuộc tại sao tại sao!

Dù vậy Hứa Phán Phán lại không đành lòng để Cố Tịnh Nhuyễn một người lẻ loi ở phòng học làm bài tập, ngẫm lại thật quá thê thảm.

Cũng không biết mấy hôm nay Cố Tịnh Nhuyễn bị làm sao, mỗi ngày sau khi tan học đều sẽ ở lại lớp làm bài tập một tiếng mới trở về.

"Ngươi nói ta nghe xem, về nhà làm bài không tốt hả? Cứ phải làm ở đây mới được?".

"Về nhà ta sẽ lười, ở lớp tốt hơn nha, bất tri bất giác tinh thần sẽ được hun đúc, hiểu không?"

"Ta không hiểu, cũng không muốn hiểu."
Hứa Phán Phán nói xong thở dài, từ cặp sách cầm quyển truyện tranh ra xem, giờ này bạn học đều đã về hết, chỉ còn lại nàng và Cố Tịnh Nhuyễn.

"Làm đi, ta ở đây coi chừng ngươi."

Cố Tịnh Nhuyễn nhe răng cười: "Phán Cẩu ngươi thật tốt a."

"Ai mượn ngươi khen, phiền muốn chết."
Hứa Phán Phán buồn bực lật sang trang, lẩm bẩm: "Ngươi cũng chỉ biết bắt nạt ta, có bản lĩnh thì làm vậy với chị ngươi xem."

Cố Tịnh Nhuyễn: "......"

"Khụ, ngươi mau nhìn thử vở ghi chép của ta này, đủ màu sắc, còn đẹp hơn truyện tranh của ngươi."

Hứa Phán Phán nhìn lướt qua, thẳng thừng bình luận: "Màu sắc rực rỡ xấu muốn chết, chẳng đẹp chút nào, mau làm bài tập đi kìa."

Nói thì nói vậy, nhưng Hứa Phán Phán vẫn buông quyển truyện xuống, xem xét vở ghi chép của cô.

Một lát sau, Hứa Phán Phán chỉ vào vở ghi chép nói, "Chỗ này dùng sai ngữ pháp rồi, thì hiện tại hoàn thành tiếp diễn a, ngươi nghe cái quỷ gì trong giờ học vậy hả."

"Oh oh." Cố Tịnh Nhuyễn nhìn qua, phát hiện đúng là vậy.

Hứa Phán Phán thấy đối phương chăm chú nhìn nhưng không sửa, hỏi: "Ngươi định sửa bằng ý niệm?".

Cố Tịnh Nhuyễn nhìn lại nàng, "Cấu trúc thì hiện tại hoàn thành tiếp diễn là gì?".

Hứa Phán Phán nghẹn lời, cầm lấy bút trong tay cô giúp cô sửa lại.

Xuyên thành tiểu tiên nữ của nữ xứng tỷ tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ