56. Vợ

5.6K 376 32
                                    

Màn đêm lặng lẽ buông xuống, trăng sáng sao thưa, xung quanh đều tĩnh lặng.

Cũng không biết có phải xuất phát từ ý muốn bảo hộ Tạ Tri Ý hay không mà trong lúc ăn tối, Tạ Thành Huy đã dặn không ai được đi đến sân nhà nơi nàng ở.

Lúc này Cố Tịnh Nhuyễn cùng Tạ Tri Ý đang tản bộ dưới ánh trăng.

Tạ gia còn có một ít dòng bên thân thích cũng ở tại đây, nhưng dưới sự bảo vệ đặc biệt của Tạ Tri Ý, Cố Tịnh Nhuyễn cũng không có tiếp xúc với bọn họ, đa số chỉ là lướt qua thấy mặt, có người thậm chí còn chưa nhìn đến.

Nhưng Cố Tịnh Nhuyễn cảm thấy những người này dù sao đều có huyết thống với Tạ Tri Ý, về sau khả năng cũng sẽ gặp phải.

"Tỷ tỷ, em có phải cũng nên nhận thức một ít người nhà họ Tạ hay không a?" Cố Tịnh Nhuyễn không bước tiếp, nhìn Tạ Tri Ý muốn nói lại thôi.

Tạ Tri Ý nghe vậy cười khẽ: "Làm sao, cô vợ xấu xí muốn nhận thức mọi người sao?".

Cố Tịnh Nhuyễn không thể tin mình vừa nghe thấy cái gì, "Chị nói ai xấu?".

Tạ Tri Ý nhẹ nhàng nhéo nhéo mặt cô, "Vợ chị không xấu."

"Hừ, biết ngay..." Cô ngừng một lát, bỗng nhiên cất cao giọng, "A a a a chị vừa mới nói cái gì?".

Tạ Tri Ý thu hồi động tác, nhìn biểu tình kích động của đối phương, nhất thời nổi lên tâm tư trêu đùa: "Chưa nói cái gì."

"A, chị rõ ràng mới vừa nói!"

"Nói cái gì?" Tạ Tri Ý mỉm cười nhìn cô, truy vấn một câu.

Cố Tịnh Nhuyễn làm sao còn không rõ Tạ Tri Ý là đang trêu cô.

"Chị có nói hay không ——" Cố Tịnh Nhuyễn túm lấy tay nàng, "Không nói là em cứ nắm tay chị như vầy hoài luôn đó."

Thấy dáng vẻ này của cô, Tạ Tri Ý càng muốn trêu, nàng hỏi: "Em muốn nghe à?".

"Là chị muốn gọi, em thuận tiện nghe."

"Ai kêu em không nghiêm túc nghe chị nói, bây giờ không muốn gọi nữa."

"Không, chị có muốn." Cố Tịnh Nhuyễn đứng thẳng, nghiêm túc nhìn nàng.

Tạ Tri Ý cười cười: "Có tức chưa?".

"Không tức." Cố Tịnh Nhuyễn lắc lắc đầu, sau đó chỉ vào bản thân lại chỉ Tạ Tri Ý, "Em là vợ xấu xí, chị là vợ xấu xa, hai chúng ta trời sinh một đôi!".

"Chị nói có phải hay không, vợ xấu xa? Vợ xấu xa? Cô vợ nhỏ?" Cố Tịnh Nhuyễn tươi cười rạng rỡ, đôi mắt cong thành hình trăng non.

Tạ Tri Ý ôm vai cô, hôn lên mặt cô một cái, "Không lớn không nhỏ."

Còn nhân tiện sờ sờ đầu Cố Tịnh Nhuyễn.

"Ai kêu chị cố ý chọc em, còn ỷ cao hơn mà khi dễ em." Cố Tịnh Nhuyễn không vui lẩm bẩm hai câu.

"Không thể hôn sao?" Trong giọng có chút ủy khuất.

"Hôn thì hôn, chị còn sờ đầu em!"

"Không thể sờ đầu sao?" Giọng càng thêm ủy khuất.

Xuyên thành tiểu tiên nữ của nữ xứng tỷ tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ