48. Nhiệt ái, năm tháng, còn có em

4.5K 407 22
                                    

Suốt hai ngày, cả hai không nói một câu.

Hứa Phán Phán nói đúng, tỷ tỷ chính là ỷ vào cô sẽ không nổi giận, cho nên mới không kiêng nể gì. Không chỉ không nói chuyện với cô, mà ngay cả bóng dáng cũng không thấy đâu.

Cố Tịnh Nhuyễn thất thần bưng trà lên uống một ngụm, ai biết nước còn nóng, cô lập tức phun ra, uỷ khuất nói với người đang ngồi sô pha bên cạnh, "Mẹ, mẹ muốn làm con bị bỏng chết sao?".

"Con uống nước trà của mẹ làm chi, của con ở bên kia kìa." Tạ Dao cũng không rõ tại sao đứa nhỏ này lại uống trà của mình.

Cố Tịnh Nhuyễn cảm giác đầu lưỡi tê rát, vừa tức vừa bực, dùng chân đá nhẹ cạnh bàn, kết quả cái bàn chất lượng quá tốt, nàng bị đau kêu a a.

"Tất cả đều khi dễ mình, phiền chết được." Cô mang dép lê lầm bầm đi lên lầu, Tạ Dao dĩ nhiên không hiểu thấu.

Ban đầu dự định sẽ chơi game hoặc xem video, nhưng không biết có phải tại vì gần đây chăm chỉ quá hay không, căn bản chơi không nhập tâm, ngược lại có loại cảm giác áy náy lãng phí thời gian.

Cố Tịnh Nhuyễn cảm giác mình bị bệnh, lại còn bệnh không nhẹ.

Có lẽ là hai ngày nay thi cử làm cô mệt mỏi, lăn tới lăn lui trên giường rốt cuộc cũng ngủ. Lần nữa tỉnh lại đã gần 12 giờ, Cố Tịnh Nhuyễn vừa chuẩn bị rời giường uống nước, nào ngờ đầu lưỡi truyền đến đau đớn làm cô hít hà một hơi.

Đầu lưỡi bị bỏng hơi rộp lên, đau đến muốn mạng người. Cố Tịnh Nhuyễn xốc chăn rời giường, đi xuống lầu, phát hiện đèn phòng khách đèn còn mở, không có tiếng tivi hay âm thanh gì.

Cố Tịnh Nhuyễn tò mò tiến vào phòng khách, nhìn thấy ba người ngồi ở sô pha, không mở tivi cũng không nói chuyện phiếm, vậy nửa đêm ngồi đây làm gì?

"Nhuyễn Nhuyễn, sao con xuống đây?" Tạ Dao là người hỏi trước tiên.

"Đầu lưỡi con bị nổi rộp nhỏ, đau chết được."

"Lần trước mẹ nhớ có mua thuốc, để mẹ tìm xem." Tạ Dao nói xong liền đứng dậy đi tìm thuốc.

Cố Tịnh Nhuyễn lúc này mới phát giác tình huống không đúng. Từ lúc cô bước xuống lầu đã cảm nhận được ánh mắt Tạ Tri Ý tập trung trên người mình. Cố Tịnh Nhuyễn lại nhìn Cố Hải kêu một tiếng 'ba', sau đó ngồi xuống bên cạnh ông. Không kêu Tạ Tri Ý cũng không nhìn nàng.

Bởi vì Cố Tịnh Nhuyễn đột nhiên xuất hiện, ba người không tiếp tục đề tài trước đó. Tạ Tri Ý nhiều lần nhìn về phía cô, nhưng lại không nói câu nào.

Làm gì? Chẳng lẽ lại muốn cô mở miệng trước?
Không có khả năng.

Phán Cẩu nói rất đúng, một người nỗ lực vô dụng, cô nên tỏ ra lạnh lùng. Tuy rằng làm như thế thì cô cũng không sung sướng gì.

Liên tiếp ba ngày sau, Cố Tịnh Nhuyễn phát hiện Tạ Tri Ý không những không thèm nói chuyện, mà mặt mũi cũng không thấy đâu, đi sớm về trễ, này không phải cố ý thì là cái gì?

Cô càng nghĩ càng giận, được, lợi hại, có bản lĩnh thì đừng phản ứng cô nữa.

*

Xuyên thành tiểu tiên nữ của nữ xứng tỷ tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ