Đèn lớn trong phòng đã tắt, chỉ còn lại ngọn đèn đầu giường tản ra ánh sáng mờ nhạt.
"Chị tắt đèn ngủ nhé?" Tạ Tri Ý lên tiếng.
Cố Tịnh Nhuyễn vốn đang nằm nghiêng không nhúc nhích, nghe vậy lập tức nói: "Không được, em sợ bóng tối."
"Có chị ở đây không cần sợ."
Cố Tịnh Nhuyễn: "......"
Chính là có chị ở nên mới sợ a.Cố Tịnh Nhuyễn không nói nữa.
Tạ Tri Ý cuối cùng vẫn là tắt đèn ngủ, căn phòng chìm vào tối mịt, chỉ có ánh trăng xuyên qua rèm cửa rọi vào, miễn cưỡng có thể nhìn thấy xung quanh.
Cố Tịnh Nhuyễn có thể nghe được hơi thở thơm mát, ở rất gần rất gần cô, dường như chỉ cần quay người là có thể chạm vào.
Tạ Tri Ý cảm nhận được cơ thể cứng ngắc của đối phương, nhỏ nhẹ nói: "Chị không có làm gì em đâu, đừng căng thẳng."
Cố Tịnh Nhuyễn vốn dĩ đã không được tự nhiên, bị nói như vậy liền dỗi: "Ai căng thẳng, không phải là cùng nhau ngủ một giấc thôi sao, ai mà...căng thẳng?!!"
Nói nói còn xoay người qua, vừa lúc đối diện ánh mắt Tạ Tri Ý, mấy chữ cuối không hề có khí thế.
Tạ Tri Ý cười khẽ một tiếng, ở trong phòng này có vẻ dị thường chói tai, như là đang cười nhạo cô.
Buồn bực quá nha!
Cố Tịnh Nhuyễn xấu hổ nghiêng người lại.Tạ Tri Ý chọc chọc phía sau lưng cô, thấp giọng hỏi: "Giận hả?".
Cố Tịnh Nhuyễn tê cứng sau lưng, kêu lên một tiếng: "Tạ Tri Ý!".
"Chị ở đây, đừng sợ."
Cố Tịnh Nhuyễn: "......"
Này vẫn là Tạ Tri Ý mà mình nhận thức sao?"Nhuyễn Nhuyễn, em xoay qua đây."
Tạ Tri Ý kỳ thật không hiểu cho lắm, không biết Cố Tịnh Nhuyễn đang khó chịu cái gì, nếu nói là kháng cự thì vừa rồi sẽ không đề nghị cùng nhau ngủ, nhưng trạng thái hiện giờ của em ấy cũng không phải chỉ là ngượng ngùng thông thường.
Cố Tịnh Nhuyễn không thể đối nghịch nàng, xoay người vùi đầu vào ổ chăn, lẩm bẩm nói: "Làm gì vậy nha."
Tạ Tri Ý kéo chăn xuống, đến khi lộ ra cái đầu nhỏ, nhìn cô nói: "Em đang khó chịu cái gì vậy?".
Bị đối phương hỏi thẳng thừng, Cố Tịnh Nhuyễn càng mất tự nhiên.
"Em không có nha, chỉ là...ngủ cùng người khác không quen lắm thôi..."
Tạ Tri Ý có thể tin mới là lạ.
"Em không nói chị liền không thể hiểu rõ, chị không hiểu thì em vẫn nghẹn trong lòng, điều này sẽ gieo mầm mâu thuẫn về sau, em muốn như vậy sao?".Tạ Tri Ý biết Cố Tịnh Nhuyễn có tâm sự, cho nên tận lực dẫn đường.
"Không có muốn."
Cố Tịnh Nhuyễn cuối cùng vẫn là ngoan ngoãn trả lời, nhưng mà cô lại không biết nên nói như thế nào.Chẳng lẽ cô trực tiếp hỏi, có phải chị từng yêu đương cùng người khác hay không? Có phải cũng nói lời ngon tiếng ngọt cùng người khác?
Quá keo kiệt, không phù hợp hình tượng chút nào.