Chơi một phát chơi đến sảng khoái. Trước khi xuyên vào sách, Cố Tịnh Nhuyễn cũng gần như là một thiếu nữ nghiện game, chơi đủ thể loại game online, cho nên giờ phút này mang theo mấy người bạn cùng đánh nâng cấp rất nhẹ nhàng.
Nhưng điều này làm Hứa Phán Phán cảm thấy kỳ quái, "Trình độ của ngươi so với trước kia không phải chỉ cao hơn nửa điểm a."
"Hồi nghỉ hè ta giấu các ngươi âm thầm luyện tập, không tồi đúng không, có phải hay không đặc biệt soái?". Cố Tịnh Nhuyễn vừa thao tác chuột và bàn phím, vừa hướng Hứa Phán Phán chớp mắt, vẻ mặt cầu khen ngợi.
"Coi như ta chưa nói gì."
Hứa Phán Phán lười nghe cô khoe khoang, lựa chọn tự mình ngậm miệng.Đánh xong mấy trận, Cố Tịnh Nhuyễn mới phát giác thời gian đã hơn 6 giờ.
"Ây chết, ta nên về nhà, hẹn cuối tuần nha."
Cô cầm lấy cặp sách liền chạy vọt ra ngoài.***
Tới gần 7 giờ, Cố Tịnh Nhuyễn gọi điện cho Tạ Tri Ý.
"Tỷ tỷ chị ở đâu vậy?"
"Em còn chưa tan học sao?"
Cố Tịnh Nhuyễn đứng trên xe buýt, một tay cầm thanh vịn, cả người lắc lư không xong.
"Tan rồi nha, tỷ tỷ chị đến đâu rồi?".Bên kia trầm mặc vài giây, Cố Tịnh Nhuyễn còn tưởng rằng không có tín hiệu, "Tỷ tỷ? Chị nghe em nói gì không? Oh...sao kỳ vầy nè."
"Em nhờ ai chuyển lời?"
"Là cái người hay đi theo đuôi chị đó, sao vậy tỷ tỷ, chị ta không nói cho chị biết hả? Đừng nói là chị còn ở trường học nha?"
"Không có, chị đang trên đường về."
"A a vậy là tốt rồi, em vốn là muốn tự mình lên nói, nhưng tỷ tỷ không ở đó, vừa lúc thấy chị ta nên em nhờ chị ta báo tỷ tỷ một tiếng là tan học không cần chờ em."
"Không cần chờ sao?"
"...Có phải chị ta không nói cho chị biết hay không?"
Cố Tịnh Nhuyễn đột nhiên bừng tỉnh nhận ra mình ngu ngốc. Cô đã làm gì thế này? Kêu nữ chính tiểu bạch liên chuyển lời cho tỷ tỷ? Ôi trời, đầu óc hồ đồ mất rồi!
"Chị...em không biết..."
"Lần sau gửi tin nhắn."
"Huhu dạ biết."
Cố Tịnh Nhuyễn ngây ngốc nhìn cuộc gọi đã kết thúc, cô đúng là đồ ngu, tự nhiên lại sơ ý đến trình độ này.
Cô xác thật không nghĩ tới, Lan Nhược Đình sẽ gian trá như vầy. Không phải cảm thấy chị ta làm không ra, mà là cảm thấy hoàn toàn không cần thiết. Cô và tỷ tỷ ở cùng dưới mái hiên, có thể không biết tình huống chân thật được sao? Xem ra nữ chính không chỉ có bạch liên mà còn ngu xuẩn.
Bất quá cô cũng ngu không kém, không biết suy xét đến chuyện này.
Tỷ tỷ khẳng định còn ở trường học, nếu không phải cô gọi điện cho chị ấy thì không biết chị ấy còn ở trường chờ đến bao lâu.