62. Hội đèn lồng

2.7K 285 5
                                    

Tạ Tri Ý thấy cô bắt lấy cần điều khiển gạt qua gạt lại, cũng không ấn cái nút, chờ qua hai mươi giây đếm ngược, đồ gắp tự động hạ xuống.

Móc gắp cọ qua thú bông, không có tóm được nó.

Ừm, như trong dự đoán, không có trúng.

"Ây da, thiếu chút nữa." Cố Tịnh Nhuyễn tiếc nuối kêu lên.

Chỉ là thiếu chút nữa sao?
Tạ Tri Ý nhìn máy gắp thú, cũng đoán Cố Tịnh Nhuyễn sẽ không gắp được, nàng yên lặng đi mua thêm 30 đồng tiền tệ.
Nhiều cơ hội như vậy chắc là sẽ gắp được một cái đúng không?

Cố Tịnh Nhuyễn lại bỏ vào hai thẻ, dùng sức lắc lắc cần điều khiển, sau đó ấn xuống cái nút.
Bất quá cũng may lần này có tiến bộ, ít nhất móc gắp đụng phải thú bông.

"Còn bao nhiêu thẻ nữa a?" Cố Tịnh Nhuyễn nhìn cái rổ nhỏ trong tay Tạ Tri Ý.

"Còn 50 cái."

Tổng cộng là 54 cái, vừa mới chơi hai lần còn dư lại 50 cái.

"50? Chúng ta đây ít nhất còn có thể gắp được 20 con thú bông."

Cố Tịnh Nhuyễn thấy ánh mắt không tín nhiệm của Tạ Tri Ý, làm như giận dỗi nói: "Nếu em có thể gắp được 20 con thú bông, về sau tỷ tỷ phải nghe lời em nói nha."

Tạ Tri Ý gật đầu: "Có thể, đều nghe em."

"Đặc biệt là đêm nay!"

Tạ Tri Ý trầm mặc một chút, sau đó gật đầu: "Có thể."

Ở Tạ Tri Ý xem ra, từ thao tác vừa rồi của Cố Tịnh Nhuyễn, xác thật rất khó.

Cố Tịnh Nhuyễn cười cười: "Đây là chị tự nói đó nhe."

Nói xong lời này, Cố Tịnh Nhuyễn bắt đầu nắm cần điều khiển.
Biểu tình, động tác đều thập phần nghiêm túc.
Hai mươi giây sau, thú bông gắp được một nửa thì bị rớt xuống.
Lại thêm hai mươi giây sau, thú bông rơi xuống ở gần cửa miệng, vẫn là không kẹp ra tới.

Bên cạnh có người nhìn cô thao tác, lắc đầu khuyên cô đi bên cạnh đem thẻ đổi lại tiền, nhiều như vậy đủ để đi mua một con thú bông rồi.

Cố Tịnh Nhuyễn chỉ cười cười không nói.
Cô hiện tại nhìn trúng chính là mấy con thú bông này sao?
Cô nhìn trúng chính là Tạ Tri Ý đáp ứng nghe lời cô nói.

Người xung quanh lắc đầu cùng khe khẽ nói nhỏ, Tạ Tri Ý tự dưng có dự cảm xấu.

Cố Tịnh Nhuyễn nhìn Tạ Tri Ý đang xuất thần, cô cười nói: "Tỷ tỷ muốn cái nào? Em gắp cho chị."

Tạ Tri Ý chỉ chỉ một bé nằm trong góc xa nhất.

"Con báo hồng kia sao?"

"Chim cánh cụt nhỏ nằm bên dưới báo hồng."

Cố Tịnh Nhuyễn cười gật gật đầu: "Vật mà người yêu muốn, em liền nỗ lực gấp bội."

Tạ Tri Ý bị lời nói này của cô chọc cho bật cười, "Mau gắp đi kìa, hội đèn lồng sắp bắt đầu rồi."

"Okay."

Cố Tịnh Nhuyễn trước kia được xưng là "Sát thủ gắp thú bông", không những cuồng chơi gắp thú mà còn gắp vô cùng chuẩn xác, chỉ cần đi ngang qua một chiếc máy gắp thú bất kỳ là cô liền nhào tới chơi.

Xuyên thành tiểu tiên nữ của nữ xứng tỷ tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ