46. Lấy thân báo đáp?

4.6K 387 33
                                    

"Đừng chạy, đừng chạy, hết nổi rồi...."

Gương mặt Cố Tịnh Nhuyễn phiếm hồng, cô đứng tại chỗ thở hồng hộc. Hứa Phán Phán lại trông hết sức bình thường, nhìn không ra là vừa rượt đuổi.

Hứa Phán Phán nhìn cô, trong mắt hiện rõ khinh thường.

"Ta nói chứ, thân thể ngươi cũng yếu quá đi, mới chạy có bao lâu mà đã không xong thì nói gì tới vận động khác."

"Vận động gì? Không có khả năng vận động, khỏi cần nghĩ cũng biết."

Cô chạy có một xíu đã mệt chết, nói gì đến vận động kiểu khác? Không có khả năng.  

Hứa Phán Phán nghe lời này, thần bí tới gần nàng, điên cuồng nháy nháy mắt, "Chính là cái đó a, cái đó cái đó."

Cố Tịnh Nhuyễn nghi hoặc khó hiểu: "Cái đó là cái gì??".

Hứa Phán Phán thấy cô coi bộ đần thiệt không phải giả, giọng điệu càng thần bí: "Ngươi, Tạ Tri Ý, vận động, hiểu chưa?".

Được gợi ý, Cố Tịnh Nhuyễn nghĩ nghĩ, đột nhiên mặt mày đỏ lên, cô nhìn Hứa Phán Phán, nghiến răng nghiến lợi: "Hứa, Phán, Phán."

"Có mặt!"

Mới nói không chạy nổi, bây giờ Cố Tịnh Nhuyễn lại chạy hăng say hơn ai hết.

Hứa Phán Phán vừa chạy vừa âm thầm cảm thán, quả nhiên con gái luôn cần khích lệ.

Khích lệ một cái, sức lực đã bừng bừng.

Cuối cùng Cố Tịnh Nhuyễn thật sự chạy hết nổi, trực tiếp dựa vào lưới rào sân bóng rổ, yếu xìu nắm mắt lưới hớp lấy không khí.

Hứa Phán Phán thấy hình ảnh này quá nhiều nên không trách, đi đến bên cạnh vỗ vỗ lưng cô, thở dài: "Giống ngươi kiểu này là muôn đời khỏi lật nhé."

Cố Tịnh Nhuyễn biết đối phương đang trêu chọc, cười như không cười lườm nàng một cái, trả lời: "Ta nguyện ý."

Hứa Phán Phán trợn mắt, sớm muộn gì đứa bạn này cũng sẽ bị ăn sạch sẽ.

"Hai đứa kia làm gì còn chưa tới vậy?" Cố Tịnh Nhuyễn ổn định hô hấp, nhìn xung quanh không thấy Tống Tư Ngọc cùng Vạn Tranh Nhan.

"Không biết, chúng ta vào sân bóng đợi tụi nó đi." Hứa Phán Phán đề nghị.

Cố Tịnh Nhuyễn gật gật đầu, nhắn vị trí cho đồng bọn.

Có một đám con trai đang chơi trong sân, hiện tại sắp đến mùa đông, nhiệt độ không khí ngoài trời thật sự thấp, như Cố Tịnh Nhuyễn đều đã mặc thêm áo len mỏng, trái lại bọn con trai thể thao vẫn là quần đùi áo ngắn tay, nhìn thấy mà phát lạnh.

Cố Tịnh Nhuyễn nhàn đến nhàm chán sờ sờ túi tiền, nhớ tới lúc nãy tỷ tỷ cho kẹo, cô liền lấy ra ăn hai viên.

Mùi sữa thơm mười phần, ngọt mà không ngấy.

"Ê ê ê, ngươi không nhìn thấy ta hả!" Hứa Phán Phán thấy mình không được chia kẹo, buồn bực chọc chọc trán cô.

Cố Tịnh Nhuyễn nguyên bản còn nghĩ cho nàng hai viên, giờ thì tốt rồi, khỏi cho nữa, tiết kiệm được kẹo.

Xuyên thành tiểu tiên nữ của nữ xứng tỷ tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ