12. Tỷ tỷ, nhỏ đó chính là ghen ghét chị đẹp

5.5K 520 17
                                    

Chương trình học của khối 12 khá nặng, đặc biệt là lớp trọng điểm chắc chắn sẽ có thêm giờ bổ túc.

Chuông tan học vừa reng, Cố Tịnh Nhuyễn ngồi tại chỗ thu dọn tập sách chờ Tạ Tri Ý. Hứa Phán Phán đột nhiên xuất hiện dựa vào bàn bên cạnh Văn Viễn, lưng đeo ba lô, miệng còn nhai kẹo cao su, nghiêng đầu hướng Cố Tịnh Nhuyễn thổi bong bóng, nhướng mày nói, "Đi cà phê internet không?".

Văn Viễn có chút phát hoảng, tuy biết nàng không phải đang hỏi hắn nhưng hắn vẫn theo bản năng ngồi thẳng lưng nghiêm trang.

Cố Tịnh Nhuyễn thấy cử động của Văn Viễn nên nói, "Ngươi dọa đến bạn cùng bàn của ta rồi kìa."

Hứa Phán Phán cười nhạo một tiếng, "Xin lỗi nha bạn học."

"Không không không có việc gì." Văn Viễn vội vàng trả lời.

"Nhuyễn Cẩu, có đi hay không?"

Cố Tịnh Nhuyễn không chút nghĩ ngợi liền từ chối, "Không đi, ta muốn về nhà sớm một chút."

Hứa Phán Phán trợn mắt: "Về nhà sớm làm gì? Nghe ba mẹ ngươi khen Tạ Tri Ý hả?".

"Tạ Tri Ý là chị của ta, khen thì có sao."

Hứa Phán Phán thấy cô ngữ khí nghiêm túc, biết cô không nói giỡn, "Ai chà, ta đùa thôi, Tư Ngọc cùng Nhan Nhan đều có việc, một mình ta rất cô đơn lạnh lẽo a ~"

Cố Tịnh Nhuyễn dừng động tác, đáy lòng có chút không nỡ, nhưng nhớ tới tỷ tỷ, cô vẫn là lựa chọn phớt lờ đi vệt cảm xúc này.

"Không đi, ta cùng tỷ tỷ đã hẹn cùng nhau về nhà."

"Cái gì chứ, ngươi nhìn xem ngươi chờ bao lâu rồi mà người ta còn chưa tới, nói không chừng đã sớm quên việc này, để mình ngươi ngây ngốc chờ ở đây."

Vừa dứt lời, bên ngoài liền truyền đến một trận huyên náo.

Cố Tịnh Nhuyễn tò mò hướng cửa sổ nhìn ra, thấy Tạ Tri Ý dị thường nổi bật ở hành lang đang đi đến lớp cô.

Trường học có văn bản rõ ràng quy định thứ hai đến thứ năm phải mặc đồng phục, chỉ có thứ sáu mới có thể ăn mặc tùy ý. Tạ Tri Ý hiện tại mặc đồng phục váy xanh áo trắng, khuôn mặt trắng nhỏ thanh tú, giống hệt nhân vật bước ra từ truyện tranh.

Cố Tịnh Nhuyễn cảm giác tim mình đập lỡ một nhịp.

Quả nhiên, con người là động vật sống theo thị giác. Cô ra đến cửa lớp liền cảm giác như mình đang ở giữa bầy chim sẻ, khắp nơi ríu rít.

"Oh Tạ Tri Ý kìa, đẹp quá đi."

"Đúng vậy đúng vậy, lớn lên xinh đẹp thành tích còn tốt như vậy."

"Bồ cho rằng danh hiệu học thần tuỳ tiện muốn có là có hay sao?"

"Ô ô ô thật hâm mộ Cố Tịnh Nhuyễn nha, có được chị gái thế này."

"Hâm mộ cái rắm, giả thanh cao ra vẻ lạnh lùng, biết đâu chừng lại là một đứa phóng đãng."

"Đẹp chỗ nào? Xấu muốn chết."

Mấy lời chướng tai làm Cố Tịnh Nhuyễn hết sức khó chịu.

Nói chuyện chính là nữ sinh lớp bên cạnh tên Lý Kiều Kiều, cả ngày dẫn theo một đám bánh bèo phóng túng đi khắp nơi sân si, ỷ bản thân có vài phần tư sắc thích nơi nơi thông đồng cấu kết, ghen ghét những người đẹp hơn, trước đó còn muốn gia nhập nhóm bốn chị em cô, nhưng bị Cố Tịnh Nhuyễn khước từ.

Xuyên thành tiểu tiên nữ của nữ xứng tỷ tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ