Dẫn người đi dự thi là một giáo viên họ Tăng, hơn 30 tuổi. Tới Nham Thị, cô Tăng trước tiên mang các nàng đến khách sạn nhận phòng, dặn dò Tạ Tri Ý có vấn đề gì thì gọi điện để cô ấy tới giải quyết.
Đợi cô Tăng đi rồi, Cố Tịnh Nhuyễn trực tiếp nhào vào trên giường lớn.
"Tỷ tỷ, chị hiện tại chính là bảo vật đó nha, chị thấy biểu tình vừa rồi của cô Tăng không?"
Tạ Tri Ý ngồi lên giường, chống cằm nhìn Cố Tịnh Nhuyễn, "Không phải chị vẫn luôn là bảo vật sao?"
"Woa chị đúng là tự đại nha."
Người khác khen cùng mình tự khen là hai chuyện khác nhau.Tạ Tri Ý nằm xuống, gối lên tay cô, chậm rãi mở miệng: "Không phải chị vẫn luôn là bảo vật của em sao?"
Cố Tịnh Nhuyễn cạn lời.
Hiếm khi Tạ Tri Ý dựa vào cô, còn là ở hướng thuận tay cô thế này. Nhớ tới mấy lúc trước bị Tạ Tri Ý véo mặt, Cố Tịnh Nhuyễn ranh mãnh cười cười, tay còn sờ lên mặt nàng, nhéo nhéo, cảm thán nói: "Khó trách chị thích nhéo mặt em, nhéo lên thấy thoải mái lắm luôn á."Tạ Tri Ý có thể ngây ngốc nằm đó để cô tha hồ nhéo sao? Khẳng định không thể.
Thế là kế tiếp, hai người ở trên giường bắt đầu nhéo mặt nhau.Cuộc thi siêu trí nhớ cấp thành phố này chia ra hai nhóm trung học cơ sở phổ thông và đại học người trưởng thành, ngày đầu tiên là trung học thi đấu định ra ba người đứng đầu, hôm sau đồng dạng tới nhóm đại học thi đấu, rồi sau đó tiến hành pk đợt cuối cùng, lấy ra quán quân cấp thành phố, hơn nữa bắt được tư cách thách đấu siêu trí nhớ.
Tổ tiết mục đã sắp xếp ổn thoả cho thí sinh dự thi và người đi cùng, tiến vào trường quay, nhân viên công tác liền chỉ vị trí thính phòng cho cô Tăng và Cố Tịnh Nhuyễn, mà Tạ Tri Ý là người dự thi tất nhiên cần phải đi hậu trường tiến hành chuẩn bị. Các tuyển thủ khác cũng được thông báo tập trung vào khu chuẩn bị, có thể đại biểu trường học tới tham gia cuộc thi này hiển nhiên đều là người xuất sắc, vừa rồi Cố Tịnh Nhuyễn cũng đã thấy qua vài người ở hậu đài, trông người nào cũng rất có tinh thần sẵn sàng chiến đấu.
Sợ Tạ Tri Ý khẩn trương, trước khi đi Cố Tịnh Nhuyễn còn cố ý an ủi: "Một trận đấu nhỏ mà thôi, thắng thua không quan trọng, vui vẻ quan trọng nhất."
Tạ Tri Ý có thể nghe ra lo lắng cùng không tín nhiệm trong lời nói của đối phương, cười khẽ ra tiếng: "Em không tin chị?"
Cố Tịnh Nhuyễn sao có thể không tin nàng, chỉ là cảm thấy nơi này quá nhiều người ưu tú, cẩn thận một chút vẫn tốt hơn.
"Vậy là không tin rồi."
Tạ Tri Ý căn bản chưa cho cô thời gian trả lời, đưa mắt nhìn chiếc cúp thuỷ tinh đặt chính giữa sân khấu, nàng hỏi: "Chiếc cúp kia đẹp không?".Để ở giữa bắt mắt như vậy, Cố Tịnh Nhuyễn đã sớm thấy, gật gật đầu: "Rất xinh đẹp."
"Ừ, chiến thắng lấy về cho em."
"......"
Cố Tịnh Nhuyễn: "Tỷ tỷ, em cũng không phải muốn cúp đến như vậy đâu...""Chị biết, là chị muốn đoạt quán quân, thuận tiện lấy cúp cho em cầm chơi được rồi chứ?"