Trở về từ phòng Cố Tịnh Nhuyễn, Tạ Tri Ý tuỳ tay lật lật vài trang sách, không ngờ bên trong rớt ra một tờ giấy, đang chuẩn bị nhặt lên thì cửa bật mở kèm theo giọng nói vội vàng: "Tỷ tỷ tỷ!"
Tạ Tri Ý không nhặt mà nhìn cô hỏi: "Sao đó?".
Cố Tịnh Nhuyễn đỡ lấy cánh tay Tạ Tri Ý, chầm chậm hồi sức nói: "Em quên mất một kiến thức trong sách, để em nhìn xem cái đã..." Nói đoạn, Cố Tịnh Nhuyễn liền đoạt lại quyển sách.
Tạ Tri Ý cũng không phản đối, trực tiếp thuận theo.
Cố Tịnh Nhuyễn hoảng loạn lật lật sách, nhưng không có thấy tờ giấy kế hoạch, lẩm bẩm nói: "Không thể nào."
"Em đang tìm cái gì sao?"
"A không có không có." Cố Tịnh Nhuyễn bối rối phủ nhận, lại lật tìm thêm một lần.
Chẳng lẽ cô nhớ lầm? Không đặt ở trong đây?
Tạ Tri Ý nhìn dáng vẻ hoảng loạn của đối phương, nhớ tới tờ giấy rơi xuống, mở miệng hỏi: "Trong sách có kẹp vật gì à? Một tờ giấy hay gì?".
"Đúng đúng đúng, tỷ tỷ chị thấy hả?"Cố Tịnh Nhuyễn ngẩng đầu nhìn nàng.
Không phải nói không có tìm đồ vật gì sao?
Tờ giấy kia bay xuống lúc này nằm đúng dưới khe cửa, chỉ lộ ra một góc nhỏ, không nhìn kỹ sẽ không phát hiện.
Tạ Tri Ý bất động thanh sắc dịch chuyển vị trí, vừa vặn ngăn trở tầm nhìn.
"Không có, chị đoán thôi."
"Dạ, vậy tỷ tỷ nghỉ ngơi sớm nha." Cố Tịnh Nhuyễn tâm sự nặng nề trả lại quyển sách.
Tạ Tri Ý càng thêm cảm thấy tờ giấy kia bất thường, Cố Tịnh Nhuyễn giống như là sợ nàng nhìn thấy nó.
Nàng gật đầu nói: "Mau trở về ngủ đi."
Cố Tịnh Nhuyễn âu sầu xoay người đi về phòng, lật tìm một loạt sách vở trên bàn học, kết quả vẫn không tìm được tờ nội dung, ngược lại chỉ tìm được tiêu đề kế hoạch.
A cô rốt cuộc đặt nó ở đâu chứ?
Thôi quên đi, cho dù bị tỷ tỷ thấy nhưng không có tiêu đề thì chị ấy cũng không biết là viết cho ai.
Mà không được, lỡ như tỷ tỷ hiểu lầm cô muốn yêu sớm thì làm sao? Vậy chẳng phải là chọc giận tỷ tỷ?
Cố Tịnh Nhuyễn nghĩ nghĩ, thật sự không được thì chỉ có thể thực xin lỗi Phán Cẩu.
Hứa Phán Phán đang nằm trong ổ chăn lén chơi game, hắt xì một cái.
"Tạo cảm giác tồn tại, không có lúc nào là không xuất hiện trong tầm mắt nàng...tạo quan hệ tốt đẹp cùng bạn bè nàng...tự tin..." Tạ Tri Ý yên lặng xem hoàn chỉnh nội dung tờ giấy.
Đây hẳn là một bản kế hoạch theo đuổi đối tượng, trong đó có nhắc tới làm như vậy mới có thể làm nàng thích.
Là chữ viết của Nhuyễn Nhuyễn không sai. Vậy 'nàng' ở trong kế hoạch là ai? Khó trách gần đây Cố Tịnh Nhuyễn không cùng mình về nhà! Thì ra là đuổi theo người khác!