30. Ngươi không thích Tạ Tri Ý?

4.5K 395 49
                                    

Cố Tịnh Nhuyễn: ...

"Ngươi hỏi câu này còn không bằng trực tiếp hỏi ta nếu hai người đồng thời rớt xuống nước thì ta cứu ai."

Hứa Phán Phán gật gật đầu, cảm thấy có lý, như cô mong muốn, hỏi lại một lần, "Ta và chị ngươi rớt xuống nước thì ngươi cứu ai?".

Cố Tịnh Nhuyễn giả cười: "Không cứu ai hết, ta nhảy xuống đi cùng các ngươi."

Hứa Phán Phán bĩu môi, "Ta biết ngay, ngươi là cái đồ tra nữ chân đạp hai thuyền".

Chân đạp hai thuyền? Tra nữ???

"Ngươi đừng hiểu lầm a, ngươi và nàng khác nhau..."

"Ngưng, nghe ta nói, theo như cái giọng điệu tra nữ này, câu tiếp theo có phải sẽ là ngươi tốt với nàng chỉ bởi vì nàng là chị ngươi?".

......

Nó đang nói hươu nói vượn cái gì vậy?

Cố Tịnh Nhuyễn bất đắc dĩ khuyên nhủ, "Ngoan, bớt lên mạng lướt sóng, ngươi nhìn xem chỉ số thông minh của ngươi sắp bị hút cạn hết rồi, nói ba cái linh tinh gì đâu không."

Hứa Phán Phán có lẽ cũng cảm thấy bản thân nói chuyện quá khích, "Thôi được rồi, ngươi muốn nói cái gì, ta không cắt ngang nữa, ngươi cứ nói hết cho xong, nếu lý do không đầy đủ, ngươi liền trực tiếp từ đó nhảy xuống dưới đất đi."

Hứa Phán Phán chỉ về phía cửa sổ, Cố Tịnh Nhuyễn nuốt nuốt nước miếng, từ tầng hai nhảy xuống chắc là sẽ rất đau.

"Ây trời thật sự khác nhau, dù sao chính là khác nhau."

"Khác làm sao?"
Hứa Phán Phán nhẹ hất cằm, ý bảo cô tiếp tục nói.

"Khác nhau mà! Ngươi là bạn tốt nhất của ta, nhưng chị ấy..."
Cố Tịnh Nhuyễn dừng một chút không nói tiếp.

"Chị ấy sao?"
Hứa Phán Phán truy vấn.

Cố Tịnh Nhuyễn xoay chuyển đôi mắt, thấy túi đồ ăn vặt đang để mở trên mặt bàn, "Chính là người quan trọng nhất bên ngoài tình bạn, ngươi hiểu không, giống như ngươi thích kẹo bông gòn với khô bò, ta một hai hỏi ngươi thích cái nào hơn, hai món hai loại khác nhau, đây không phải là muốn kiếm chuyện sao?".

Hứa Phán Phán nhíu mày, so sánh cái gì thế này.

"Ta khẳng định thích khô bò hơn, thịt mắc hơn kẹo nha, ăn nhiều kẹo còn dễ bị béo phì, này có gì mà khó chọn, mà nói vậy ý là ngươi đang nói ta kiếm chuyện??".

Cố Tịnh Nhuyễn:......

"Ngươi muốn ta đẩy ngươi xuống hay tự ngươi nhảy xuống?".
Hứa Phán Phán thật sự hoài nghi bạn mình là không muốn ở đây.

Cố Tịnh Nhuyễn:......
"Đừng, ta sợ độ cao, vượt quá ba mét ta đều sợ."

Hứa Phán Phán trợn mắt, xé thêm một túi khoai lát, cầm ra một miếng, nắm nó trong tay, "Cho ngươi thêm một lần cơ hội, nói cho đàng hoàng, bằng không quan hệ giữa hai ta cũng như lát khoai này."

Hứa Phán Phán bóp tay lại, lòng bàn tay truyền đến tiếng rắc rắc, mở tay ra lát khoai đã nát thành mảnh vụn.

Sau khi thị uy, nàng muốn ném nó vào thùng rác, nghĩ nghĩ cảm thấy đáng tiếc, trực tiếp bỏ vào trong miệng, còn khiêu khích nhìn Cố Tịnh Nhuyễn, ánh mắt như khuyên cô hãy thành thật trả lời.

Xuyên thành tiểu tiên nữ của nữ xứng tỷ tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ