72. Đừng có mở miệng là kêu chị họ

2.2K 220 7
                                    

Vừa lúc hiệu trưởng đi tới cùng Tạ Tri Ý nói chuyện, chỉ chốc lát Tạ Tri Ý theo hiệu trưởng bước ra, Tần Viện Viện nhân cơ hội cầm camera chụp hai tấm hình hai người.

"Tuy rằng tính tình người này không tốt mấy, nhưng lên hình thật là đẹp." Tần Viện Viện vừa nhìn vào màn hình, vừa cúi đầu lẩm bẩm tự nói.

Tần Viện Viện đang định ngẩng đầu nói thêm gì đó, thì cảm giác bím tóc bị túm lấy.

Ai to gan như vậy, dám động bím tóc của mình?!

Tần Viện Viện dồn hết sức lực, chuẩn bị giận mắng người phía sau, kết quả mới vừa quay lại liền thấy Cố Tịnh Nhuyễn nhìn mình mỉm cười.

Tần Viện Viện: "......"
"Ngươi.....không phải ngươi đang đi học sao?"

Cố Tịnh Nhuyễn nhìn camera trong tay nàng, Tần Viện Viện rụt rụt tay, giấu camera ở phía sau.

"Ngươi không phải cũng đang đi học sao?"

Hôm nay thứ năm, có trường học nào đóng cửa?

"Trường các ngươi thật tuỳ tiện, không có kỷ luật gì hết."

"So làm sao được với trường ngươi, học sinh thậm chí có thời gian chạy đến trường người khác." Cố Tịnh Nhuyễn xoè bàn tay ra, "Camera đâu?"

Đừng tưởng cô không biết, vừa rồi Tần Viện Viện khẳng định là chụp Tạ Tri Ý.

Tần Viện Viện theo bản năng đưa camera cho cô, đưa được giữa chừng mới phản ứng rụt tay trở về.

"Ngươi là ai chứ, làm gì nghe ngươi?"

Cố Tịnh Nhuyễn: "Chủ nhân cái ná."

Tần Viện Viện: "Ngươi có biết hay không, cứ luôn lấy một chuyện ra uy hiếp người khác thật sự rất low."

Cố Tịnh Nhuyễn nhướng mày: "Dùng được là được."

Tần Viện Viện:......

Cuối cùng vẫn là ngoan ngoãn đưa cho cô.

Tần Viện Viện cũng là do quá nhàm chán, vừa lúc biết hôm nay trường Du Lâm tổ chức chụp hình tốt nghiệp, cộng thêm một chút tư tâm cho nên mới đến xem. Tạ Tri Ý tốt xấu gì cũng là chị họ, chỉ cần không chạm đến Cố Tịnh Nhuyễn thì trên cơ bản Tạ Tri Ý sẽ không làm gì nàng, nào ngờ lại gặp Cố Tịnh Nhuyễn ở đây.

Thật phiền toái.

"Phụt ——"

Tần Viện Viện nghe thấy một tiếng cười nhạo, theo tiếng nhìn qua phát hiện đó là một nữ sinh cột tóc đuôi ngựa, thoạt nhìn thoải mái trẻ trung ngầu ngầu, nhưng điều này vẫn không thể che giấu sự thật là người này vừa mới cười nhạo nàng!

"Ngươi cười nhạo ta??"
Người này đứng bên cạnh Cố Tịnh Nhuyễn, chắc chắn là bạn Cố Tịnh Nhuyễn.

Một kẻ khi dễ nàng, một kẻ thì cười nhạo nàng, quá đáng ghét.

Hứa Phán Phán thấy đối phương hung tợn có vẻ giống con mèo bị chọc xù lông, không trả lời nàng, ngược lại cùng Cố Tịnh Nhuyễn nói: "Bạn ngươi đáng yêu dữ vậy?"

Xuyên thành tiểu tiên nữ của nữ xứng tỷ tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ