68. Cảm tạ cô Triệu

2.5K 255 7
                                    

Thi đấu xong, Tạ Tri Ý cùng Cố Tịnh Nhuyễn ở Nham Thị du ngoạn hai ngày mới về nhà.

Ban đầu cô Tăng suy xét đến vấn đề an toàn, có ý định ở lại cùng hai nàng, kết quả bị cả hai từ chối.

Tạ Tri Ý không lừa nàng, Nham Thị xác thật đất linh người tài, soái ca mỹ nữ đầy đường, Cố Tịnh Nhuyễn thập phần may mắn chính mình theo tới đây, bằng không nóc nhà bay hồi nào không hay.

Từ lúc đi Nham Thị đến khi trở về Cẩm Thành, tổng cộng tốn không sai biệt lắm một tuần, suốt một tuần mẫu hậu đại nhân thế nhưng chỉ gọi điện cho cô một lần, hơn nữa lần đó chỉ hàn huyên vài phút, làm cô không hề cảm giác được tí xíu nhung nhớ nào từ mẹ, báo tin vui thi đấu như là đá chìm đáy biển, ngay cả một câu hồi phục khen giỏi quá cũng không có, nếu là trước kia thì mẹ cô đều gọi đến muốn cháy máy.

Cũng không biết có phải Cố Tịnh Nhuyễn suy nghĩ nhiều hay không, ấn lẽ thường tới nói mẹ cô hẳn là còn lo lắng tỷ tỷ thi đấu hơn cả cô, lần này sao lại lãnh đạm vậy chứ?

Cố Tịnh Nhuyễn làm bộ lơ đãng hỏi Tạ Tri Ý:
"Tỷ tỷ, mấy ngày nay mẹ cũng chưa gọi cho em, không biết đang làm gì nữa, mẹ có gọi cho chị không?"

"Không có, hôm đó chị gọi cho mẹ một lần, mẹ giống như rất bận, nói được vài câu liền cúp." Tạ Tri Ý trả lời.

Cố Tịnh Nhuyễn gật gật đầu: "Vậy xem ra em còn tương đối may mắn, mẹ thế nhưng chủ động gọi cho em một lần."

Tạ Tri Ý chỉ nghĩ là Cố Tịnh Nhuyễn so sánh địa vị của hai người trong lòng Tạ Dao, cảm thấy có chút buồn cười.

Cố Tịnh Nhuyễn tranh thủ thời gian rảnh trước lúc lên máy bay, gọi điện cho Tạ Dao.

"Mẹ a, hôm nay tụi con về nhà, vui không nè?"

Cố Tịnh Nhuyễn nghe thấy đầu bên kia truyền đến tiếng nhạc nhẹ ở thương trường, đại khái có thể đoán được Tạ Dao đang đi dạo mua sắm.

"Vui cái gì? Mẹ ước gì hai đứa không trở lại khỏi phiền."

Cố Tịnh Nhuyễn bĩu môi, vừa mới chuẩn bị nói chuyện liền nghe thấy điện thoại bên kia có một giọng nữ trẻ tuổi, nghe không quá rõ ràng nhưng có chút quen thuộc.

"Mẹ, mẹ đang ở cùng ai đó?"

"Nít noi hỏi gì chuyện người lớn."

Cố Tịnh Nhuyễn nghĩ nghĩ, có lẽ là bạn của Tạ Dao? Hoặc là con cái của bạn bè thân thích nào đó? Ngẫm lại cũng dễ hiểu, nhà cửa đi hết vắng vẻ, mẹ cô cũng nhàm chán.

Tạ Dao ngại Cố Tịnh Nhuyễn lải nhải phiền, muốn mau mau cúp điện thoại.

"Không có việc gì mẹ cúp đây." Ngừng một hai giây lại nói, "Trở về nhanh lên."

Cố Tịnh Nhuyễn vừa nghe lời này lập tức tươi cười rạng rỡ, cô biết ngay mà, đường đường một thế hệ trẻ và cute sao có khả năng sẽ bị ghét bỏ đến loại trình độ này chứ.

Bất quá cái này vẫn không thể diệt trừ được chuyện lần trước mẹ cô lạnh nhạt qua điện thoại, Cố Tịnh Nhuyễn cúp máy vừa lúc nhìn thấy ánh mắt Tạ Tri Ý, lập tức ủy khuất oán giận nói: "Mẹ thế nhưng đang đi dạo phố, không thèm nhớ gì đến chúng ta."

Xuyên thành tiểu tiên nữ của nữ xứng tỷ tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ