___Rei : Cầu comment :vvv
_____3rd POV___"Thế, cuối cùng em cũng nhịn không được sao, Jin-kun ?" (???)
"Ai không nhịn được chứ ? Kuro-nee chị nhiễm tính xấu của Nene-san sao ?" (Jin)
Trong phòng hiệu trưởng, Jin cùng Stella đứng trước Shinguji Kurono vì Stella đã phạm luật sử dụng Device trong sân trường.
Cô gái tóc đỏ dữ dằn nhìn hướng Kurono và Jin. Lúc này Kurono đang lấy tay kéo hai má cậu ra đầy trêu chọc.
Kurono luôn thích vuốt má Jin từ khi cậu còn bé và thậm chí tới bây giờ đó vẫn là một thú vui nho nhỏ của cô.
Kurono có chút vui vẻ quay lại chỗ ngồi của mình. Lại nhìn trước mắt hai người này, cô chỉ có một câu.
(Thật xứng đôi nếu cả hai là người yêu)
Cả hai đều là thiên tài, đặc biệt là Jin, thậm chí cả Kurono cũng không chắc có thể thắng nổi Jin ngay bây giờ.
Kurono có thể điều khiển thời gian nhưng không phải toàn năng và nó có rất nhiều điểm yếu, đó là lý do cô tạo ra rất nhiều kĩ năng để lấp đi khoảng trống đó.
Hơn nữa không so kĩ năng, võ nghệ và kiếm thuật của Jin được Torajirou đánh giá là đã sắp chạm tới Edelweiss, kiếm sĩ mạnh nhất thế giới.
Edelweiss là ai ? Cô là một người được đánh giá là 'Tội phạm mạnh nhất thế giới', tới mức không đất nước nào dám truy nã cô vì cô quá mạnh.
Nhưng chỉ đem kiếm thuật của Jin ra cũng đã sắp đuổi kịp Edelweiss chứ đừng nói đám sấm sét phạm quy của cậu.
Quay trở lại với vấn đề, vì Stella phàn nàn với Kurono và không muốn ở chung phòng với Jin còn Jin thì sao cũng được. Kurono cười và đưa ra ý kiến.
"Nếu không thì cả hai cùng đấu và người thắng sẽ được quyền quyết định sử dụng căn phòng, thế nào ?" (Kurono)
Vì điều này rất thú vị nên Kurono đề nghị ngay lập tức. Jin nhận ra Kurono xấu bụng và có chút buồn bực, ai oán nhìn phía cô.
Stella rất cao hứng và nhìn phía Jin.
"Được thôi, nếu ai thắng thì người đó sẽ được sử dụng căn phòng. Và cậu tên biến thái này sẽ phải ngủ ngoài cửa !" (Stella)
Stella tự tin nói, Jin nheo mắt nhìn Stella, có chút trêu tức trả lời.
"Ah, không phải nãy cô rùm beng lên muốn biến tôi thành nô lệ sao ? Không cược nữa hả ?" (Jin)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.
Viễn tưởngHắn là ý chí nhân loại kết tinh ra Anh Hùng, chú định hắn sẽ phải chu du qua nhiều thế giới để cứu vớt nhân loại, tiếp tục dòng lịch sử dài đằng đẵng của cả chủng tộc. Hệ thống vì hắn mà tồn tại, nhân loại hi vọng giờ đây đặt trên lưng thiếu niên tr...