Chapter 81 : Nguyển Rủa.

174 13 0
                                    

___3rd POV___

Phòng ăn dinh thự Mathers, buổi trưa.

Mọi người đều đang đợi đồ ăn lên để dùng bữa như mọi khi. Nhưng hôm nay, có thứ khiến họ chú ý hơn cả bữa trưa trước mắt.

"Betty, có vẻ em đã làm ra quyết định rồi nhỉ ? Uhm, nếu là Jin thì thật tốt quá.. Chúc mừng em, Betty." (Puck)

Nói, Puck bay đến bên cạnh Betty và ngồi lên tay của cô bé.

"Cảm ơn Nii-chan." (Beatrice)

Vui vẻ vuốt lấy mèo lông xám, Betty thoải mái dựa vào lồng ngực Jin.

Phải, không sai đâu. Betty đang ngồi trên đùi của cậu.

Sau khi ký khế ước thì ngoài việc Betty nhận được một nguồn ma lực khổng lồ ra thì cô bé còn so với trước kia muốn dính người.

Đã bớt Tsundere với Jin rất nhiều nên Betty thoải mái triển lộ mặt mềm mại của mình, cơ hồ dán lấy Jin cả ngày.

Thiếu niên tóc trắng cũng chỉ có thể bất đắc dĩ cười khổ vì điều này.

Mà ở mặt bàn đối diện, Roswaal cũng Ram và Rem có chút không tin nổi vào mắt mình khi thấy cảnh này.

Roswaal đại não phát động hết công suất, nhanh chóng suy luận ra được vì sao đại tinh linh siêu cấp cao lãnh Beatrice lại trở nên như vậy.

Chỉ có thể là ký khế ước. Roswaal nghĩ.

(Thật sự là, không thể ngờ đấy.) (Roswaal)

Mới chỉ có mấy ngày thôi mà đã thành công bắt cóc đi Beatrice. Nếu nói đây là may mắn thì Roswaal không tin.

Nhưng nghĩ lại thân phận của Jin đã được đề cập qua trong trí tuệ tri thư thì điều này liền dễ chấp nhận hơn nhiều.

Kế hoạch nguyên bản của Roswaal là dùng Emilia để kéo Jin ở lại, làm kỵ sĩ cho cô cũng như là trở thanh quân cờ trong bàn cờ của gã. Nhưng hiện tại việc ký khế ước cùng Beatrice của Jin đã phế đi hơn nữa toan tính của tên hề.

Với tư cách là con gái của sư phụ gã, Beatrice thừa biết âm mưu quỷ kế của Roswaal và chắc chắn sẽ không để tên này lợi dụng khế ước giả của mình.

Và khi Jin đã rõ đầu cua tai nheo thì lúc đó Roswaal sẽ phải ăn khốn khổ. Dù sao Roswaal tự nhận mình thắng không được Jin, ngay cả khi đang ở trạng thái toàn thịnh.

Nhưng phế thì cũng chỉ có một nửa mà thôi. Jin khả năng cao dù biết cũng sẽ ngó lơ chút tiểu thông minh này để có thể hỗ trợ Emilia. Từ góc độ nào đấy thì kế hoạch này đã thành công.

Nhưng bại lộ, đã là điều hiển nhiên.

Từ cái kia cười mà không phải cười ánh mắt, Roswaal rõ ràng mình rất có thể sẽ bị đánh một trận nếu thử đi quá lằn ranh một lần nữa.

Ngồi bên cạnh Jin, Emilia cũng bị bất ngờ không kém. Trong ấn tưởng của cô thì Beatrice vô cùng cao ngạo, ngay cả Roswaal cũng không nể mặt bao giờ.. Đối xử với cô hay ai trong dinh thự đều là một bộ nhìn từ trên cao xuống.

Thế mà bây giờ người như vậy lại hóa thân mèo con, cuộn tròn trong lồng ngực của Jin, ra sức nũng nịu.

"Ara~~ Thì ra Beatrice đã chọn Jin-kun sao ? ~~ Có hơi bất ngờ nhưng mà chúc mừng nha Beatrice. ~~" (Roswaal)

[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ