Chapter 121 : Tiềm năng của Ais.

105 7 1
                                    

____3rd POV____

Học viện Hagun, phòng hiệu trưởng.

Một mỹ nhân tóc đen mặc chính trang (đồ vest) màu đen đang ngửa đầu vào ghế, ngây người với đồ vật cô đang cầm.

Shinguuji Kurono, một trong những Blazer hàng đầu thế giới buồn rầu nhìn vào một khung ảnh trên tay.

Ảnh chụp bên trong không ai khác chính là cô, Nene và Jin. Cả 3 thân thiết dính sát lấy nhau, nói rõ ra quan hệ khăng khít được bện nên bởi thời gian dài của cả bọn.

Trong bức hình này, Jin chỉ mới tầm 12-13 tuổi, vẻ trống rỗng vẫn còn ngập tràn trong đôi mắt nhưng cùng lúc đó, nhân tính hạt giống cũng đã bắt đầu nở rộ bên trong cậu. Bằng chứng rõ ràng nhất đó là nụ cười nhàn nhạt trên khóe miệng của chàng thiếu niên.

Kurono nhớ rõ, Jin lúc này giống như một hố sâu, hấp dẫn lấy người khác nhưng cùng đầy nguy hiểm. Trực giác của Kurono ngay thời khắc nhìn thấy cậu đã báo động cho cô biết rằng phải tránh xa thiếu niên kia. Ban đầu cô nghiêm ngặt tuân theo bản năng nhưng mà.. Người tính không bằng trời tính.

Cô vẫn là bị cuốn vào những cuộc gặp gỡ với Jin. Và một trong những nguyên nhân chính đó là bởi Saikyou Nene.

Nene vào khoảng thời gian này đã hóa thân kinh khủng brocon, gọi cô là hộ đệ cuồng ma cũng không có sai. Kurono cùng Nene lẫn nhau ngứa mắt đã lâu, nay Nene thấy Kurono cứ nhìn chằm chằm Jin nên cô lập tức khó chịu, mà lại nói, Nene muốn thể hiện năng lực của mình với Jin, thể hiện uy nghiêm của chị gái nên cô căn bản không ngần ngại chút nào nhảy ra khiêu chiến Kurono.

Thế là hai cô gái bày ra quyết chiến, đánh đến mức nhà thi đấu có dấu hiệu sụp đổ.

Jin không biết nên phản ứng thế nào nên sau khi trận đấu kết thúc với kết quả hòa thì cậu liền ngoan ngoan mang nước cùng khăn bông ra cho bọn họ.

Nene thì vui đến mức ôm cậu như ôm gấu bông còn Kurono thì hai mắt lấp lóe không biết nghĩ cái gì.

Một thời gian sau đó Kurono liên tục làm phiền Nene bằng lý do đến giao lưu chiêu thức ở võ đường nhà Nangou nhưng thực chất cô tới là để gặp Jin.

Kurono thì không phải Shotacon nhưng mà cô tuyệt đối không ngại làm Brocon, dù sao Jin đáng yêu như vậy, làm chị của cậu cũng không lỗ mà còn kiếm lời lớn.

Cứ như vậy, Jin có thêm hai bà chị kỳ quái lúc nào cũng thích đụng chạm với nựng má cậu. Lúc đầu Jin còn chưa quen nên hơi trốn tránh nhưng về sau đành mặc cho cả hai tác quái bởi vì cậu thật sự không thể làm gì họ.

Hai người này thay nhau chăm sóc cho Jin, quan tâm đến cậu và vào một khoảnh khắc nào đó, cậu đã thật sự 'chấp nhận' cả hai, đem họ làm neo điểm nhân tính đầu tiên của mình.

Thiếu niên cũng quan tâm thái quá tới hai người, phải kể tới nhất hẳn là của Kurono đi.

Cô có mối quan hệ tính cảm với một anh chàng bình thường, không phải Blazer và quyết định từ bỏ sự nghiệp của mình để kết hôn.

Jin lúc đó thật sự rất đáng sợ, cậu đơn giản chính là 'overprotect' đối với cả Nene lẫn Kurono.

Không chỉ điều tra cả họ hàng hang hốc cùng lý lịch cụ thể của anh chàng kia từ kho dữ liệu của chính phủ cho tới chợ đen, Jin còn đi xa tới mức độ tạo một màn kịch để kiểm tra nhân phẩm của người này.

[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ