Chapter 114 : Sau cùng thương hại.

69 7 0
                                    

____3rd POV____

Chợt, một cánh của ánh sáng đột nhiên không tiếng động xuất hiện. Jin cùng Emilia theo bản năng đều biết đây là cửa dẫn tới đâu.

Nó chính là cánh của thông hướng thí luyện.

Liếc qua cánh cửa, Jin giơ tay cho Emilia một cái xoa đầu động viên rồi khẽ nói.

"Đi thôi. Đem thi luyện thông quan và giải phóng thánh địa." (Jin)

Con đường này Emilia phải đi, có vượt qua được nó hay không thì còn phải nhìn chính cô ấy.

Thiếu nữ tóc bạch kim ngẩng đầu, tựa như khóc lại như cười nhìn Jin và cho ra đáp án.

"Uhm.. Vậy em liền đi." (Emilia)

Lau đi nước mắt, nắm càng chặt kết tinh thạch, Emilia xoay người bước về hướng cánh cửa.. Tựa như là ảo mộng tinh linh dạo chơi một chuyến thành trấn, không còn đè nén mà chỉ có nhẹ nhõm.

Jin hướng mắt theo cô, mãi đến khi hình bóng của thiếu nữ biến mất ở nơi đó.

"Như vậy được không?"

Tại Jin đưa mắt nhìn Emilia rời đi về sau, ma nữ âm thanh chính là xuất hiện ở đây.

Echidna không biết lúc nào xuất hiện ở sau lưng Jin, dùng một loại giọng giễu cợt, nói như thế.

"Vật dơ bẩn kia tinh thần niên linh vô cùng non nớt, có lẽ sẽ không thông qua được à nha ?" (Echidna)

Ác liệt ngôn từ, chính là tại trong miệng Echidna xuất hiện.

Đủ để thấy được, Echidna rốt cuộc ghét Emilia đến nhường nào.

"Liền thí luyện thứ nhất cũng có thể làm cho cô ta biến thành như thế kia kia, phía sau hai cái thí luyện, thật có thể vượt qua sao?" (Echidna)

Echidna thản nhiên lên tiếng.

"Chờ mong cùng kỳ vọng của cậu có thể sẽ không được đáp lại đấy nha ?"

Echidna cứ như vậy cực điểm châm chọc, tùy ý chê bai Emilia.

Có lẽ, đối với việc Emilia tỉnh lại, cái này ma nữ cảm thấy vô cùng khó chịu đi ?

Chớ nói chi là, Jin vì ủng hộ Emilia còn thả ra chính mình gọng kìm, cho Echidna cơ hội thở dốc.

Điều này, đồng dạng để cho Echidna cảm thấy rất không vui.

Đáng tiếc, Jin đối với Echidna châm chọc ngôn từ miễn dịch, cậu còn chẳng thèm phản ứng lại.

"3 cái thí luyện nội dung đến cùng là cái gì?" (Jin)

Jin hình thức hỏi Echidna một câu dù cậu đã biết rõ toàn bộ nội dung thí luyện.

Echidna đem lông mày nhíu lại, lộ ra vẻ lơ đễnh đáp.

"————「 Đối mặt quá khứ của mình 」————"

"————「 Chứng kiến không có khả năng tồn tại hiện thực 」————"

"————「 Nhìn thẳng cuối cùng rồi sẽ đi tới tai ách 」————"

"Đây chính là 3 cái thí luyện nội dung." (Echidna)

[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ