Chapter 135 : Kurogane Ouma.

76 3 0
                                    

____3rd POV____

Yudai tới và có một cuộc trò chuyện nhỏ với tổ đội hai người trước khi lại phải bận rộn rời đi lần nữa.

Mà nhóm Jin cũng chào hỏi qua một chút với hai anh em nhà Moboroshi sau khi dùng bữa xong xuôi, họ sau đó liền rời đi tiệm ăn, hướng thẳng tới trạm xe bus.

Jin cùng hai cô bạn gái đi ở tuốt đằng trước, tỏ vẻ mắt điếc tai ngơ với cuộc nói chuyện đằng sau mình.

Mãi đến khi Shizuku hỏi Ikki có muốn đi tàu về hay không thì cậu mới có ý định lên tiếng.

"Onii-sama, anh có muốn đi tàu về không ? Dù gì chúng ta cũng cùng một khách sạn." (Shizuku)

"Không, anh dự định đi bộ, vận động nhẹ chút để tiêu hóa số khẩu phần ngày hôm nay nên là mọi người cứ về trước đi cũng được." (Ikki)

Ikki cười nhẹ nhàng đáp lại Shizuku, cậu dường như có dự định khác trong đầu.

Jin lúc này quay qua nhìn Ikki, cái nhìn nhàn nhạt như mọi khi ấy khiến Ikki cảm thấy nó đang xuyên thấu linh hồn của cậu, đem hết thảy suy nghĩ của cậu đọc được.

"Không thắng được đâu, với trình độ hiện tại của cậu thì không thể nào. Dù tên đó có thảm hại, lê lết trước mặt tôi cỡ nào đi nữa thì hắn vẫn là kẻ địch mà cậu của bây giờ không thể đánh bại được. Nhưng nếu cậu muốn thử thì được thôi, cứ làm đi Ikki. Có tôi ở đây cậu không chết được." (Ikki)

Jin đột nhiên tuôn ra một tràng như vậy khiến mọi người đầy đầu dấu chấm hỏi, chỉ có Stella cùng Ais là tỏ vẻ hiểu rõ.

(Quả nhiên cậu ấy cũng cảm nhận được.. Cơ mà, đây là khích lệ vẫn là chửi tôi vậy trời ? Mà thôi, có Jin-kun ở đây thì quả thực là an tâm không lo bị đánh quá thảm.) (Ikki)

"Kiếm chỗ rộng rãi hơn đi, công viên trẻ em gần đây là được." (Jin)

Nói, Jin kích hoạt thuật thức, chuyển vị tới đây một kẻ mà khiến ai nhìn thấy cũng giật mình.

Mái tóc đen dài, khuôn mặt cau có mang vài phần tương tự Ikki với vết xẹo thập tự trên đó. Người mặc Hakama đen cùng Haori màu trắng, hông đeo một thanh Nodachi có chạm trổ tinh xảo.

"Phong chi kiếm đế !?" (Kiriko)

"Là anh ta ? Nhưng mà làm thế nào mà.." (Yogokoro)

Tương tự với những người khác bị dọa, Ouma, anh trai của Ikki hiện tại cũng chưa từ cơm sốc dịch chuyển vừa rồi phục hồi trở lại.

Cậu ta đi theo nhóm Jin, đem địch ý phóng thích tới Ikki để đem Ikki tách ra. Nếu là trong nguyên tác thì chỉ có mỗi Ikki là cảm nhận được địch ý cùng khí tức của Ouma nên cậu lựa chọn đi đến một cái công viên địa phương để gặp mặt anh trai mình.

Nhưng ở đây có Jin và Stella cùng Ais nên là Ouma theo dõi đã bị họ phát hiện từ lâu.

"Mikage Jin !" (Ouma)

Lúc này Ouma đã hoàn toàn tỉnh hồn, cậu ta thù hằn gầm lên, rút ra thanh Device Ryuzume của mình và lập tức có ý định công kích Jin.

Cuồng phong hất tung cát bụi nhưng chẳng được bao lâu thì nó lập tức bị làm dịu xuống.

"La lớn như vậy làm gì ? Tai tôi chưa tới tình cảnh phải đeo trợ thính đâu biết chứ ?" (Jin)

[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ