Chapter 99 : Garfield, Thánh Địa thủ hộ giả.

104 8 0
                                    

____3rd POV____

Jin cùng Beatrice tỉnh lại, bầu không khí có chút là lạ nhưng nhanh chóng bị đánh tan bởi Jin.

"Cơ thể có vấn đề chỗ nào không, Betty ?" (Jin)

Cậu ân cần hỏi han, quét qua tinh linh hạch của cô bé. Uhm, vẫn hoàn hảo lành lặn không vết xước.

Beatrice vẫn còn hơi u mê vì cuộc đối thoại mới nãy, và bất ngờ thay, cô nhìn thẳng Jin, có vẻ như là đã quyết tâm gì đó.

"Jin, Betty hiện tại đã hoàn toàn thuộc về cậu, chính mẫu thân cũng mong muốn Betty đi cùng Jin nên là... Cùng giúp đỡ lẫn nhau trong tương lai nhé, khế ước giả-san." (Beatrice)

Không còn tsundere, chỉ có thuần túy nhất cảm tình. Beatrice nở một nụ cười tựa như một đóa hoa diên vĩ thanh khiết, tuyệt đẹp.

Ngục lao ấy đã không thể tiếp tục nhốt lại Beatrice, cô cuối cùng cũng thoát khỏi nó và sống một cuộc đời mới.

Sẽ không còn tiếp tục chờ đợi, tiếp tục trông ngóng về một ai đó không tồn tại. Sẽ không còn tiếp tục phải bấu víu lấy cái kia hư vô ước định để lấy nó làm lý do sống tiếp.

Thiếu nữ, đã có ai đó để quan tâm và dành thời gian cùng.

Cô bé nhấc người lên, hôn nhẹ vào trán của Jin và triệt để hoàn thành khế ước với cậu.

Sắc vàng ấy, tựa như mãi mãi ở lại với khoảng lặng của ánh nắng.

_____Chuyển Cảnh_____

Jin kiểm tra tình trạng của Emilia và khẽ gật gù khi thấy cô hoàn toàn ổn.

"Khổ cực em rồi, Rem. Cảm ơn vì đã bảo hộ bọn anh." (Jin)

Cậu leo ra ghế lái và ngồi cạnh Rem. Mà nàng hầu tóc xanh nhận được lời cảm tạ thì chỉ vui vẻ cười đáp lại.

"Không, đó là chức trách của Rem mà. Jin-sama không cần thiết phải cảm tạ Rem đâu, ngược lại nếu Rem và mọi người ngất đi thì ngài nhất định cũng sẽ làm như vậy đúng chứ ?" (Rem)

"Uhm... Thì cũng đúng." (Jin)

Jin gật gù trả lời, cậu có đôi chút bây ngờ bởi câu nói của Rem. Có lẽ cô nàng đã dành ra rất nhiều thời gian để quan sát cậu chăng ?

Cả hai trò chuyện được một lúc trước khi Jin cảm nhận được khí tức của ai đó phía trước.

Chờ đến khi Rem đánh xe ra khỏi hầm ngầm thì cậu mới rõ ràng nhân vật kia là ai.

Nhảy xuống long xa, Jin nhìn thẳng vào người đang sừng sững đứng đó như một thủ hộ thần. Tên này có tán loạn vàng kim tóc ngắn, khuôn mặt có hai vết xẹo vô cùng dữ tợn, kèm theo nụ cười cuồng bạo treo ở trên môi nữa. Vừa nhìn liền biết đây là một cái lỗ mãng tên côn đồ.

"Thật đúng là đảm lượng lớn đến để cho người ta hoài nghi có phải hay không 「 Ăn quá no hoa quả cây dừa 」đám người à nha ?" (Garfield)

Đây là một câu nói khiến người nghe chẳng thể hiểu nổi.

Người lên tiếng là một cái thiếu niên. Thiếu niên trên thân mặc giống như lưu manh bại lộ quần áo, ánh mắt cậu ta để lộ ra cực kỳ sắc bén, biểu lộ cũng tương đối hung ác cùng dữ tợn, hơi hơi giương lên trong miệng còn có giống như họ mèo mãnh thú một dạng màu trắng răng nanh, rất rõ ràng cũng không phải nhân loại, mà là á nhân.

[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ