___3rd POV___
Sáng sớm, tại ký túc xá trường Hagun.
Jin mặc vào trang bị, đeo lên Raimei-kyaku chuẩn bị lên đường.
Vỗ nhẹ vào chuôi kiếm, Jin nhìn về phía Stella cùng Ais, hai cô bạn gái đang dùng ánh mắt lưu luyến không thôi nhìn cậu.
Họ biết ngày này sẽ tới sớm, và đây là điều không thể tránh được. Nhưng một phần nào đó trong họ vẫn rất không cam lòng.
Cả hai không cam lòng vì sức mạnh của bản thân và họ cùng có hơi sợ nữa... Sợ Jin sẽ bị thương trên lữ trình ấy, sợ rằng họ không thể ở đó vì Jin những lúc cậu gặp khó khăn.
Cắn môi dưới, Stella mãnh liệt túm lấy khuôn mặt của Jin và áp sát trán của cậu với cô.
"Nghe này, em biết anh rất mạnh nhưng mà... Ngoài kia luôn tồn tại những nguy hiểm không biết, và cả em cùng Ais không thể giúp gì được anh hết. Thế nên anh phải tự chăm sóc mình biết chưa ? Nếu anh trở về với một cơ thể đầy thương tích thì coi chừng em đấy." (Stella)
Cô công chúa nói với tông giọng quyết liệt, gằn từng chữ một.. Nhưng ẩn trong đó là nhàn nhạt vẻ yếu đuối cùng lo được lo mất.
Ais lúc này nắm chặt lấy cánh tay của Jin và ôm nó vào lòng, như thể muốn truyền tải nhịp đập cùng cảm xúc của trái tim này tới cậu.
"Đối với em Jin là vô địch, trái tim này chưa bao giờ nghi ngờ điều đó... Dẫu vậy, xin hãy thận trọng trên hành trình của mình, người anh hùng của em... Nguyện con đường của anh được phủ đầy bởi vinh quang cùng thắng lợi." (Ais)
Jin mở to mắt, bất ngờ nhìn xem hai cô bạn gái. Một cảm giác ấm áp xông phá lồng ngực của cậu, khiến Jin xúc động xen lẫn hạnh phúc mà ôm chặt lấy họ.
Hít một hơi thật sâu, đem hương thơm của hai cô bạn gái nhớ kỹ... Jin khẽ thì thầm.
"Anh hứa, sẽ trở về an toàn. " (Jin)
Trong mắt cậu cháy lên ngọn lửa quyết tâm. Để đáp lại hết thảy, để không phản bội lại tình cảm của bất cứ ai.. Cậu sẵn sàng vung kiếm cho tới khi nhật nguyệt chuyển dời, đất trời phân tách.
Đã nói xong, Jin quay người bước vào vòng tròn của thuật thức trong khi nghe thấy tiếng của hệ thống.
【Xuyên qua thế giới thuật thức khởi động.】
【Đếm ngược trong : 30,29,28,...,1,0.】
【Bắt đầu truyền tống.】
Pháp trận sáng lên, ánh sáng trắng tràn ngập cả căn phòng. Nụ cười qua vai đầy ôn nhu của Jin là những gì cuối cùng hai cô gái thấy được trước khi thứ ánh sáng này nuốt chửng cậu, để lại một không gian trống không.
Một lúc lâu, hai người vẫn cứ nhìn chằm chằm lấy nơi Jin biến mất. Và Stella là người phá vỡ sự im lặng này.
"Yosh, chúng ta cũng có việc để làm đấy Ais-chan ! Hãy bất ngờ Jin với thực lực của cả hai khi anh ấy trở về nào ! Phải rồi, thắng cả giải đấu năm nay để chào mừng Jin trở lại cũng không tệ." (Stella)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.
FantasyHắn là ý chí nhân loại kết tinh ra Anh Hùng, chú định hắn sẽ phải chu du qua nhiều thế giới để cứu vớt nhân loại, tiếp tục dòng lịch sử dài đằng đẵng của cả chủng tộc. Hệ thống vì hắn mà tồn tại, nhân loại hi vọng giờ đây đặt trên lưng thiếu niên tr...