____3rd POV____
Sâu trong khu rừng Elior thuộc lãnh địa Mathers, có một nhóm người thần bí đang tập trung tại bên dưới một tàn tích ngầm.
Họ mặc áo choàng kín thân cùng mũ chóp che đi toàn bộ khuôn mặt, nhìn qua vô cùng kỳ dị.
Những người này liên tục lẩm bẩm hàng loạt từ ngữ khó hiểu, hẳn là đọc từ cuốn sách bìa đen trên tay họ.
Tại một cái bục cao hơn, xuất hiện một gã đầu tảo biển cắt tóc ngố, trường bào hắn mặc cao cấp hơn những kẻ phía dưới, nhìn ra tên này khả năng cao chính là đầu lĩnh.
Không nghi ngờ gì nữa, đây chính là giám mục đại tội một trong, nắm giữ quyền năng Lười Biếng, Petelgeuse Romanee-Conti cùng các tín đồ khác của giáo phái phù thủy.
Đám điên này đã chờ sẵn ở đây để chuẩn bị tiến hành 'thí luyện' đối với Emilia.
Nhưng, chúng làm sao biết được lãnh địa này thế nhưng là nơi sẽ đem chúng chôn sống.
Petelgeuse, với khuôn mặt kinh dị tựa như dị giới bản Joker hiện đang làm một động tác quái dị mười phần. Gã đứng đó tự nói chuyện một mình, hai tay không ngừng cào lấy khuôn mặt cùng tóc tai, vảy chóc thịt bong vô cùng rõ ràng.
"Không phải ! Không phải ! Không phải !"
"Nhận được thí luyện đứa trẻ đến muộn hơn so với dự kiến !"
"Là ta sơ sót ! Ta thật lười biếng mà ! lười biếng mà !"
"Vĩ đại ma nữ thỉnh yêu lấy ngài chân thành nhất tín đồ !"
Gã tiếp đó điên cuồng gõ đầu của mình xuống mặt đất, miệng không ngừng xin lỗi.
Có vẻ như tạm hoãn lại cơn điên, Petelgeuse đột ngột đứng dậy, hai tròng mắt như thể lồi ra, khuôn mặt trắng bệch co rút, khóe miệng mở rộng tựa dã thú của tên này thế mà xảy ra biến ảo.
Ngã lệch đầu đi, chói tai ra lệnh.
"Hành động đi các tín đồ trung thành ! Đến lúc rồi !" (Petelgeuse)
Một cảnh tượng đáng sợ nháy mắt xảy ra. Đám tín đồ tựa như âm ảnh liền biến mất ở cái này cũ nát hầm ngầm tàn tích.
Chúng đương nhiên là dự định tập kích thôn trang trước sau đó quay lại đi tìm Emilia.
Petelgeuse cắn nát cả móng tay của mình, uốn éo thân thể rồi phát khùng la lên.
"Tuyệt vời ! Thí luyện đã được bắt đầu ! Liệu ngươi có xứng đáng làm thân xác cho vĩ đại phù thủy hay không ? Ta muốn biết ! Nhưng mà có rất nhiều cản trở ! Làm sao bây giờ ! làm sao bây giờ ! làm sao bây giờ !"
"Chấn động não ta quá !"
"Uhm... Thôi thì cứ giết hết đi là được rồi."
Giám mục đại tội lúc này mới chính mình lê bước ra ngoài, gã phóng tới bìa rừng và chợt cảm thấy có gì đó quái lạ. Gã ở lại một mình, tự kỷ đã phải hơn 1 tiếng đồng hồ, tính toán thời gian đám giáo đồ hẳn cũng đã làm gỏi xong ngôi làng.
Đi được một đoạn nữa thì gã ngửi được nồng nặc mùi máu tươi.
Đến một bìa rừng, nguồn cơn của mùi này cuối cùng cũng có giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.
FantasiaHắn là ý chí nhân loại kết tinh ra Anh Hùng, chú định hắn sẽ phải chu du qua nhiều thế giới để cứu vớt nhân loại, tiếp tục dòng lịch sử dài đằng đẵng của cả chủng tộc. Hệ thống vì hắn mà tồn tại, nhân loại hi vọng giờ đây đặt trên lưng thiếu niên tr...