____Rei : Ei, chap ms nè, ủng hộ tác thì ấn bình chọn vs để lại cmt nha !
____3rd POV______
Có một khoảng thời gian, Stella nghĩ rằng Jin chỉ mạnh hơn cô khá nhiều thôi vì dù sao cậu đánh bại cô rất dễ dàng.
Stella cũng vì sự kiện này mà chú ý tới Jin, cậu là người đầu tiên cùng lứa đánh bại cô và cũng là người đầu tiên không đem thực lực của cô quy cho danh xưng 'Thiên tài'.
Cô đích xác là tài giỏi, nhưng khả năng của Stella là do luyện tập rất nhiều, rất gian khổ mà tới chứ không phải tự dưng hiểu hết tất cả.
Stella ghét những người thua kém người khác nhưng lại không chịu đi cố gắng mà quy chuộc thất bại của mình là do đối thủ mà họ đối mặt là 'Thiên tài'.
Cô cũng từng cho rằng Jin là thiên tài nhưng có lẽ cái này không đúng.
Jin dậy rất sớm, luyện tập cường độ cao hơn bất cứ ai khác, vung kiếm chăm chú hơn bất cứ ai khác.
Stella cảm nhận rõ từng sự cố gắng dày công mà Jin đã trải qua. Dù Jin hiện tại là thiên tài nhưng cậu chưa ngừng cố gắng vì thâm tâm Jin chưa bao giờ cho rằng bản thân là 'Thiên Tài'.
Dẫu thế, Stella cảm thấy sức mạnh của Jin rất Bug, hiện tại trong mắt cô, Jin cơ bản chính là vô địch.
Lại một sáng sớm bắt đầu, Stella háo hức nhảy khỏi giường ngay khi báo thức kêu.
Cô lay dậy Jin, kéo cậu ra khỏi giường. Sở dĩ, Stella phấn khích như vậy là vì hôm nay Jin hứa sẽ dạy cô một kĩ thuật gì đó gọi là 'Mạch ma thuật'.
Mặc dù không hiểu nó là gì nhưng nghe tên đã thấy rất lợi hại, rất ngầu nên Stella vô cùng mong chờ.
Lại nói, Jin cũng không rõ người thế giới này có khai thông được mạch ma thuật hay không, dù sao, cậu muốn thử để Stella học tập và giúp cô mạnh lên.
Mấy ngày gần đây có trận đấu giữa Shizuku và Touka. Jin cùng Stella có đến xem và đúng như nguyên tác kịch bản, Shizuku thua.
Kĩ thuật di chuyển 'Nuriachi' mà Nangou Torajirou dạy cho Touka đã áp đảo Shizuku.
Dù 'Shukuchi' tức 'Súc địa thuật' của Jin mạnh và thực dụng hơn 'Nuriachi' nhưng Jin không thể không cảm thán tài năng của Nangou Torajirou.
Suy cho cùng, súc địa thuật của cậu là dựa vào 'Nuriachi' mà cải tiến tới.
_______Chuyển Cảnh______
"Ehhh ??? Sao nó khó như vậy chứ ???" (Stella)
Sân ký túc, Stella ôm đầu gào thét, bất lực trước độ khó của việc khai thông mạch ma thuật.
Jin cứ nói gì đó về cảm nhận khởi nguyên của cô và kết nối với nó, nhưng Stella còn không hiểu 'khởi nguyên' là gì.
Lại nói, khởi nguyên của Jin là 'Hư Không' hãy còn gọi là 'Void'.
Jin đang cố gắng đào sâu khởi nguyên của mình để đạt tới đẳng cấp 'Kiếm Thánh' như Musashi.
Nếu có tìm hiểu qua Type-moon thì hầu hết mọi người đều biết khởi nguyên của Musashi là 'Vô'. Cô đạt tới cảnh giới 'Mu', một cảnh giới đỉnh cao của kiếm sĩ, giống với 'Suigetsu' của Yagyu Munenori. Nôm na hiểu thì đây là cảnh giới 'kiếm thánh'.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.
FantasyHắn là ý chí nhân loại kết tinh ra Anh Hùng, chú định hắn sẽ phải chu du qua nhiều thế giới để cứu vớt nhân loại, tiếp tục dòng lịch sử dài đằng đẵng của cả chủng tộc. Hệ thống vì hắn mà tồn tại, nhân loại hi vọng giờ đây đặt trên lưng thiếu niên tr...