____3rd POV____
Bên trong kết giới, Ikki cùng Ouma đánh phi thường thảm liệt. Mà phe thảm liệt là Ikki chứ không phải tên anh trai kia.
Kỹ thuật dùng kiếm của cả 2 là một chín một mười nhưng mà Ouma có các bạt đao kỹ vượt trội hơn Ikki quá nhiều và tại đây, bất lợi về ma lực của Ikki lộ rõ.
Ouma không chỉ có thể loại bỏ sức cản không khí để có thể vung kiếm nhanh hơn, gã còn có thể đánh xa bằng phong nhận vô hình, phòng thủ bằng phong bích và đáng sợ nhất đối với Ikki đó là cái tuyệt kĩ chân không kết giới.
Thứ này về cơ bản hút hết oxi trong khu vực bị ảnh hưởng, khiến Ikki nhận lấy trạng thái không dưỡng khí mà vẫn phải tiếp tục chiến đấu.
Ikki di chuyển nhanh, chạy qua chạy lại né đòn nhưng cuối cùng vẫn bị chiêu này bắt lại.
Mà hiệp sĩ lưu ban, vô miện kiếm vương đương nhiên không có từ bỏ dễ dàng như vậy.
"Ittou Shura !" (Ikki)
Nhất Đao Tu La khởi động, kiếm khí lờ mở như những dải lụa bắn ra khắp nơi với Ikki là trung tâm. Lúc này, khí thế của cậu cất lên một bước dài, ẩn ẩn chống lại phong áp của Ouma.
"Hừ, quả là kỹ thuật rẻ tiền của một kẻ chuyên lừa đảo, ý tưởng đem hết thảy vào một thân, xuất chiêu trong thời gian ngắn hạn nó ngu y như mày vậy. Chỉ nhìn thôi cũng đã khiến tao khó chịu như bị kiến bò." (Ouma)
Bực bội vì bị ép phải chứng kiến một thứ tầm thường như thế, Ouma hừ lạnh rồi vung Ryuzume, đánh ra một đao tựa như phong quyển tàn vân, quét hướng Ikki.
Phong đao chém vào mặt đất, xới tung tất cả mọi thứ, để lại những vết chém sâu nhìn mà rợn người ở khắp nơi.
Lúc này, tử vong cứ như vậy cận kề Ikki hơn bao giờ hết.
Nhưng cậu không dừng lại.
Không chỉ bởi tín niệm của chính bản thân mà cũng bởi vì.. Người ấy đang chứng kiến tất cả, đang dõi theo từng đường kiếm của cậu.
Vậy nên, để không kiến bóng lưng kia thất vọng, cậu phải vượt qua cơn bão kiếm này bằng mọi giá !
"Aaaahhhhh !!!" (Ikki)
Nhất đao tu la mang đến cho Ikki một tốc độ kinh khủng, vượt qua cả gió lốc của Ouma.
Nhưng, dù vậy thì, Ouma vẫn không bị ấn tượng một chút nào. Gã tựa như là bị sự yếu kém này kinh tởm tới mà hét lớn.
"Mày ở cạnh tên Lôi Thần đó lâu như vậy nhưng vẫn thảm hại. Nhận ân huệ của hắn những vẫn yếu đuối. Đuổi theo dấu chân của hắn từ nhỏ nhưng vẫn mãi chẳng thể thành tựu được gì. Ấy vậy mà ! Mày lại được hắn nhìn thẳng, được kẻ mạnh nhất thế giới này công nhận ! Trong khi tao liều sống chết nhưng vẫn không tìm được bất cứ sự tán đồng nào trong mắt hắn ! Đáng cười thay cho một kẻ trườn bò tìm kiếm sự thương hại của hắn, vốn không có tư cách trở thành bạn của hắn như mày lại có thể mon men đạt được mục đích của mình !" (Ouma)
Ouma không phải là ghen tị, gã chỉ cảm thấy kinh tởm và khó chịu khi một người như Ikki lại có tư cách làm bằng hữu của Jin mà gã thì ngay cả tư cách được Jin coi như đối thủ cũng không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.
FantasíaHắn là ý chí nhân loại kết tinh ra Anh Hùng, chú định hắn sẽ phải chu du qua nhiều thế giới để cứu vớt nhân loại, tiếp tục dòng lịch sử dài đằng đẵng của cả chủng tộc. Hệ thống vì hắn mà tồn tại, nhân loại hi vọng giờ đây đặt trên lưng thiếu niên tr...