Chapter 58 : Familia Myth.

121 10 0
                                    

____3rd POV____

Hyakinthos điên dại lao tới, thời khắc này gã đã mất đi bình tĩnh và lâm vào trạng thái cực độ kích động.

Nhóm Bell thấy vậy cũng nhanh chóng phản ứng lại. Ryuu rút ra trượng gỗ định đánh bay gã nhưng Bell giơ tay cản lại, cho Ryuu một ánh nhìn kiên quyết.

"!!!!?" (Ryuu)

Nữ Elf kinh ngạc nhìn cậu, cô xoắn xuýt một chút nhưng vẫn là lui ra. Ryuu hiểu được ánh mắt đầy quyết tâm ấy muốn nói gì. Bell có ý định đơn đấu Hyakinthos.

Cơ bắp toàn thân Bell căng cứng và vào trạng thái chiến đấu, cậu nắm chắc lấy 2 thanh dao găm và bắn mình về phía trước.

Khác với nguyên tác, Bell do ở chung với Jin lâu nên cũng hơi lây nhiễm đặc tính hiếu chiến của cậu, và thay vì phòng thủ, Bell chọn tấn công.

Hyakinthos khinh thường hừ lạnh một cái, rút ra trường kiếm với ý định nhanh chóng kết liễu thằng nhãi không tự lượng sức mình này. Dù sao Bell từng thua trong tay của Hyakinthos.

Nhưng mà, kinh lịch thất bại biến Bell trở nên mạnh hơn.

Cậu tung người đá về phía đầu của Hyakinthos, cùng lúc đó vặn mình trên không và tấn công bằng dao găm.

Tiếng kim thiết va chạm, gã đoàn trưởng của Apollo Familia không nghĩ rằng thằng ranh mấy hôm trước chiến lực lại có tính bùng nổ như vậy.

Hai bên liên tục vung vũ khí vào đối phương, rất nhanh liền qua hơn 20 chiêu và Bell đã tìm thấy điểm phá cục.

Áp sát Hyakinthos, Bell dí tay vào phần bụng của gã và niệm.

"Firebolt !" (Bell)

Tia lửa tấn mãnh bắn ra, băng liệt Hyakinthos quần áo, đốt đến bên trong nám đen một mảnh. Xung lực đem gã bắn bay và đập vào một cỗ xe ngựa.

"Ngươi ! Bất quá là một con ruồi thế mà dám !" (Hyakinthos)

Bị cảm giác thiêu đốt cùng bỏng rát giày vò, Hyakinthos khó khăn bò dậy từ dưới đất với đất cát và bụi mù xung quanh. Gã căm thù nhìn hướng Bell, hận không thể ăn tươi nuốt sống cậu.

Tiếp đó Bell liên tục dùng ma thuật oanh tạc Hyakinthos, khiến gã phải nhảy nhót xung quanh để tránh né. Và gã cũng phản công ngay thời khắc này.

"Ta lấy tên này giải phóng hỏa luân ! Hãy để cơn gió hồng y lướt đến ! Aro Zephyros !" (Hyakinthos)

Một vòng nhật luân xoay tròn xuất hiện trên tay của Hyakinthos, đây là ma thuật mà gã vô cùng tự hào. Nhật luân rít gào và càng ngày càng mở rộng, cho tới khi gã ném nó ra.

"Chết đi !" (Hyakinthos)

Bell lông tóc dựng đứng, cậu nhảy sang một bên cố né nhật luân và thử thi triển Firebolt công kích.

"Vô ích thôi ! Phát nổ ! Rubele !" (Hyakinthos)

Nhật luân phát nổ ngay trước mặt Bell, khiến tất cả mọi người sững sờ, nhưng không chờ họ cảm thán gì, thiếu niên thỏ trắng đã lao ra khỏi màn lửa với không một vết thương tích.

Những phù văn kỳ ảo lấp lóe trên áo giáp của Bell, chúng hơi nổi lên không trung và nhanh chóng biến mất.

Là Rune bảo hộ Jin yểm lên giáp của Bell và giờ nó đã phát huy được tác dụng.

[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ