Chapter 51 : Dungeon nổi giận.

98 10 0
                                    

_____3rd POV____

Đêm tới, Jin đột nhiên bị khó ngủ và đi ra khỏi lều một mình. Nhìn lên đống pha lê xinh đẹp kia, cậu nhớ tới hồi chiều.

Jin đã lấy được hai viên pha lê có độ cô đặc khó tìm nhất, rồi nhờ Tsubaki làm ra một cái dây chuyền cùng một cái vòng tay. Cậu cũng có dặn Tsubaki hãy thêm nguyên tố cho nó và biến 2 món đồ thành vật phẩm ma thuật.

Tsubaki vô cùng vui vẻ đồng ý vì Jin đã ủy thác dùng cả Adamantite đắt tiền, không có lý gì cô lại từ chối cả.

Vì đến mặt đất mới làm được nên có vẻ phải mất vài ngày mới có quà cho hai cô gái.

(Bằng cách nào đó, nó giống một bầu trời sao nhân tạo, chứ không chỉ đơn thuần là pha lê.) (Jin)

Ngẩn người nhìn lên, Jin có chút cảm khái. Quả nhiên là thế giới Fantasy, những thứ kỳ diệu như thế này cũng tồn tại.

"Nếu có máy ảnh thì tốt... Chờ đã, hình như có mà... Stella mang theo cả smartphone nên hẳn em ấy đã chụp hình những thứ này rồi." (Jin)

Stella hẳn sẽ làm cả một album hình dị giới cho mà xem. Dù sao, cũng không phải lúc nào cũng quay lại đây được.

Mà lúc này, ở tửu quán trong thị trấn.

*Rầm*

"Mẹ nó !"

Đập mạnh chiếc cốc xuống bàn, gã trung niên gằn giọng chửi bới. Men say cùng uất ức mê muội đầu óc gã, khiến gã vô cùng thiếu tỉnh táo.

"Mày sao vậy Moldo ? Vẫn ghen tỵ với thằng nhóc kia hay gì ?"

Một tay mạo hiểm giả khác bàn trâm chọc gã trung niên, khỏi phải nói cũng biết tên Moldo này là kẻ bị Jin hù chạy sáng nay.

Gặp kẻ khác chế nhạo mình, Moldo cộc cằn đáp lại.

"Ngậm mồm đi ! Mẹ nó, thằng nhóc đó hẳn là bám lấy 'Kiếm Đế' để xuống đây, trong khi chúng ta ở lại nơi này đã bao lâu rồi....mà mày biết là ngay khi nó lên cấp đã thì mò tới chỗ này không ? Thật sự nó đã biến chúng ta thành trò cười đấy thằng ngu !" (Moldo)

Đám mạo hiểm giả xung quanh xạm mặt lại, chẳng có hứng trêu chọc Moldo nữa vì gã nói đúng chỗ đau.

Tất cả những người ngồi đây đều đã kẹt ở LV 2 rất lâu và chỉ toàn loanh quanh ở nơi này, hằng ngày sống leo lắt nhờ săn quái. Họ đều đã rất khó khăn để tới được đây mà bây giờ lại có một tên nhãi nào đó vừa lên cấp đã xuống được đến tận nơi này, đây cơ bản đã là tát vào mặt họ.

Thô lỗ nhổ nước miếng một cái, Moldo có chút cay đắng nhìn cốc rượu.

"Nhưng mà muốn dạy dỗ nó thì xử lý được 'Kiếm Đế' đã, nhưng ai làm nổi ? tất cả những thằng làm quá khích đều biến thành phân bón rồi, gã kia cũng không hiền lành gì đâu. Nhớ nhóm của Kurt chứ ? tên đó LV 3 đi cùng mấy gã LV 2 nữa muốn cướp sắc 'Xích Công Chúa' và giờ thì còn chẳng thấy nổi dấu vết gì còn lại của chúng nữa, hẳn là bị băm ra rồi đốt sạch sẽ tới mức không tìm ra nổi vết tích sót lại."

Hơi rùng mình kể lại, Moldo run nhẹ khi nhớ ngày đó có ánh lửa ở khu chợ phía đông, nơi gần phố đèn đỏ. Ở đó giờ chỉ còn một con hẻm đen ngòm bị thương tích bởi những vết kiếm chạy dài cùng mùi khét của thứ gì đó bị đốt rụi.

[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ