Chapter 100 : Thí luyện.

82 10 0
                                    

___3rd POV___

Garfield tỉnh lại, mắt thấy trần nhà xa lạ liền bật dậy và cảnh giác nhìn xung quanh. Cậu ta chỉ nhớ là mình bị ăn một đòn rất mạnh sau đó ngất luôn.

"Tỉnh rồi sao ? Xem ra ma thuật trị thương của tôi cũng không tệ." (Jin)

Jin ngồi ngay cạnh Garfield và lên tiếng, khiến á nhân thiếu niên có chút giật mình. Nhớ lại việc bị ăn hành bởi Jin, cậu ta lập tức địch ý tăng vọt, nhưng cũng không có lỗ mãng tấn công như vừa nãy.

"Các ngươi... Là đến xâm lấn Thánh Địa sao ?" (Garfield)

Garfield quét mắt một vòng và khi nhìn thấy Rem, cậu ta liền khựng lại.

"Ngoại hình này.. Cô là Rem, chị em song sinh với Ram đúng không ?" (Garfield)

Giống như là nhận ra điều gì đó, Garfield buồn bực gãi đầu, tản đi khí thế trên người và nói tiếp.

"Theo lý thuyết, mấy người là được Roswaal tên kia mời đến đúng không ?" (Garfield)

Rem nghe nói đến tên của Ram thì hơi ngạc nhiên một chút nhưng nhanh chóng rõ ràng tình hình.

Thì ra đều là người quen cả, nhưng do Garfield lỗ mãng nên mới phải đánh nhau.

"Vậy ngươi hẳn là 'Jin-sama' mà Ram nhắc đến đi. Còn nói cái gì mà 'Jin-sama siêu mạnh, có thể đánh 10 tên như cậu, nếu không tin cứ thử'.. Đây không đơn thuần là mạnh nữa nha, là mạnh đến thái quá rồi." (Garfield)

Lúng túng vò đầu thường xuyên hơn, Garfield phảng phất như là để khơi ra trong lòng không thoải mái, lớn tiếng nói.

Garfield những lời này đoán chừng là tự thoại nhưng Rem thế mà nghiêm túc gật đầu, một bộ đó là hiển nhiên đáp.

"Jin-sama đương nhiên là tối cường, tất nhiên sẽ không bại bởi một cái từ đâu chạy tới á nhân." (Rem)

Emilia cùng Beatrice không nói gì nhưng biểu lộ cũng tương tự Rem. Beatrice còn quá đáng hơn, trực tiếp dùng 'không biết lượng sức tên ngốc' ánh mắt nhìn Garfield.

Nếu là bình thường tâm tính, đoán chừng Garfield bây giờ đã bão nổi. Nhưng mà nhìn vào Rem khuôn mặt, á nhân thiếu niên liền trực tiếp đầu hàng.

"Chậc, quả nhiên là chị em. Tin ai liền tin đến mù quáng luôn." (Garfield)

Lầu bầu chút, Garfield hướng địa long gào thét.

"Oi, bên kia địa long, mau tới đây." (Garfield)

Địa long giật nảy mình nhưng vẫn ngoan ngoãn chạy tới.

"Đều lên xe đi, ta sẽ dẫn đường." (Garfield)

Mà Rem thấy vậy liền nhìn Jin để hỏi ý kiến. Jin cười khẽ, gật đầu đồng ý trước khi tiến vào long xa cùng Emilia và Beatrice.

Á nhân thiếu niên thiếu niên có chút tiểu tính tình nên là không muốn ngồi chung long xa với Jin. Cậu ta nhảy tới bên cạnh Rem, khoanh tay ngồi ở ghế đánh xe.

Rem nhíu mày, sắc mặt tỏ rõ vẻ khó chịu.

"Sao ? Không muốn ta ngồi đây hả ?" (Garfield)

[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ