___3rd POV___
Vương Đô, ngày triệu kiến.
Jin cùng Emilia đứng trên đường phố sầm uất của đô thành, ánh mắt rơi vào phía cung điện đằng xa.
"Cũng phải một lúc nữa thì hội nghị mới bắt đầu nên trước tiên hãy cứ đi dạo chút đã, dù sao cũng đang rảnh mà." (Jin)
Jin lên tiếng trong khi liếc nhìn thiếu nữ tóc bạch kim, đội mũ chùm bên cạnh mình.
Emilia cũng dời sự chú ý của mình tới Jin, người đã từ chối mặc đồng phục hiệp sĩ và trung thành với chiếc áo khoác đen dài ngầu lòi của mình.
"Uhm.. Vậy thì đành nhờ vị kỵ sĩ này hộ tống tôi đi dạo phố rồi." (Emilia)
Cô nàng dí dỏm đáp lại, không ngại cùng Jin đùa giỡn. Mà cậu cũng hưởng ứng trò đùa của cô, vô cùng cơ hội đưa tay ra.
Emilia có chút chần chừ nhưng cuối cùng vẫn là đỏ mặt nắm lấy tay Jin.
Và rồi cả hai cứ như vậy dắt tay dạo phố. Cậu cùng cô dừng chân ở sạp hàng bán táo...à không, ở thế giới này nó gọi Ringa thì đúng hơn.
Coi như mua ủng hộ ông chú mặt dữ tợn, Jin nhanh chóng bê một túi giấy chất đầy Ringa trở về và đưa cho Emilia một quả ăn thử.
Từng ngụm, từng ngụm nhỏ gặm ăn, Emilia trông có vẻ rất ưa thích loại quả này. Jin cũng thử một chút và thấy được lý do loại quả này được ưa chuộng như vậy.
Vị của quả táo nhưng ăn vào lại xốp giòn như quả lê. Đúng thật là ngon, nếu không vị mỹ nhân bên cạnh cậu còn lâu mới phồng miệng ăn ngon lành như thế.
Jin cùng Emilia đi ngang qua cổng phụ của lâu đài, Emilia thoáng nhìn một cái rồi nói.
"Ngày mai chúng ta hẳn sẽ đi vào từ cổng này. Nó hình như là cổng phía tây nếu tôi không nhớ nhầm." (Emilia)
"Cổng chính đóng ?" (Jin)
"Uhm, cổng chính chỉ có hoàng gia cùng các nguyên lão của hiền nhân hội mới được đi." (Emilia)
"Là cái đám thay vua cai quản đất đước đúng chứ ? Nói đến họ cũng sử dụng quyền lực của mình thật khéo." (Emilia)
"Mồ, Jin nói bé thôi, người ta nghe thấy mất." (Emilia)
"Vâng, vâng thưa công chúa của tôi. Nghị luận về đám già cả thời đại cũ cũng không phải hứng thú của tôi nha." (Jin)
"C-Công chúa gì chứ ? đã dặn đừng gọi vậy mà.. Đồ ngốc.." (Emilia)
Emilia đỏ mặt bĩu môi với Jin. Cậu cười cười từ chối cho ý kiến.
Sâu mọt số 1 của Lugnica không ai khác chính là các thành viên của hiền nhân hội. Chúng dùng quyền lực của mình suy yếu sức mạnh của phe hiệp sĩ, khiến Lugnica dù là một quốc gia có tiếng nói trên lục địa nhưng sức uy hiếp chân chính chẳng có bao nhiêu. Vì lực lượng quân sự của Lugnica quá bạc nhược đi ? Đánh ai cũng mẹ nó đều thua.
Nếu không phải có thủ tịch siêu cấp pháp sư, Roswaal bá tước cùng đương nhiệm tối cường Kiếm Thánh Reinhard thì Lugnica đã bị đánh tan từ lâu. Các quốc gia xung quanh kiêng kỵ loại này cường giả, đặc biệt là Reinhard (họ còn có hẳn một bộ luật về Reinhard) nên mới chậm trễ động thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.
FantasíaHắn là ý chí nhân loại kết tinh ra Anh Hùng, chú định hắn sẽ phải chu du qua nhiều thế giới để cứu vớt nhân loại, tiếp tục dòng lịch sử dài đằng đẵng của cả chủng tộc. Hệ thống vì hắn mà tồn tại, nhân loại hi vọng giờ đây đặt trên lưng thiếu niên tr...