___Rei : Eiyo, map sau là DanMachi nha ae :)) có mang Stella nên t sẽ không có gượng ép thu nữ đâu, chắc chỉ có mỗi Hestia thui :vv
____3rd POV______
Một tuần sau cuộc tấn công của Hagun và trận chiến với Edelweiss, cuộc sống của Jin trở lại như bình thường.
Thông tin trận chiến giữa cậu và nữ kiếm sĩ bị giữ bí mật và rất ít người biết về nó. Liên đoàn K.O.K thì cười không ngậm miệng lại được vì bây giờ họ đã có trong tay chiến binh sánh ngang Edelweiss, mối đau đầu của đám cầm quyền bao lâu nay.
Jin đương nhiên không quan tâm cho lắm vì dù gì cậu cũng sắp rời đi thế giới này để hoàn thành nhiệm vụ hệ thống giao cho.
Đúng vậy, Jin có ý định đi dị giới trong vài ngày nữa, cậu định dành thời gian này để tạm biệt người quen của mình.
Nằm ngửa trên bàn học, Jin để mặc cho Stella nghịch tóc của mình và tiếp tục suy nghĩ viển vông.
Cô công chúa nhỏ thì hạnh phúc vuốt tóc cậu, lơ đễnh lộ ra vẻ si mê.. Và có chút... Ừm, biến thái ?
Mọi người xung quanh đều lộ vẻ ngưỡng mộ và tôn kính đối với Jin, họ đều hay tin một mình Jin đã đánh bại toàn bộ lũ người xấu đã tấn công trường hôm trước.
Hành động này cơ bản biến Jin thành anh hùng của cả trường và trở thành hình mẫu hiệp sĩ trẻ mà họ đều đang hướng tới. Cả đám đều nhao nhao gật đầu đồng ý danh xưng 'Bình minh của giới hiệp sĩ trẻ Nhật Bản'.
Đúng lúc này, Ikki xuất hiện và chào hỏi cậu.
"Buổi sáng tốt lành, Jin-kun.." (Ikki)
Jin hơi biếng nhác nghểnh mặt lên đáp lại.
"Ừm, buổi sáng tốt lành, Ikki." (Jin)
Cả hai nói chuyện vặt một chút, đột nhiên Jin có ý tưởng nào đó.
"Ne, Ikki. Mai đi ăn một bữa đi, thịt nướng hay lẩu gì đó cũng được. Tôi muốn ăn cùng mọi người.." (Jin)
Ikki nghe vậy, cười cười hỏi lại.
"Dịp gì vậy ? Ăn mừng cậu xuất viện sao ?" (Ikki)
"Không, tiệc bình thường thôi, với lại coi như tạm biệt cũng được. Tôi chuẩn bị đi một số nơi. Tạm thời chia tay với mọi người."--Jin cũng không muốn chia tay lâm ly bi đát hay gì, chỉ đơn thuần ăn một bữa mà thôi, cũng không phải vĩnh viễn từ biệt.
"Eh" x2
Stella tóm lấy mặt Jin còn Ikki ngạc nhiên ra mặt, cũng không ngờ Jin lại muốn rời Hagun.
"Anh tính đi đâu Jin ? Có phải đi giải quyết cái gì đó nguy hiểm không ? Em không cho phép đâu ! Nhất quyết không đồng ý !" (Stella)
"Jin-kun, nếu cậu gặp khó khăn gì thì xin cứ nói ra, tôi sẽ trợ giúp cậu hết sức mình, dù có đem tính mạng này bồi lên." (Ikki)
Nhìn thấy Stella lo lắng cùng sự quyết liệt của Ikki, Jin mở to mắt, trong lòng hơi ấm áp.
(Thì ra, mình đã bất tri bất giác tạo được nhiều liên kết như vậy ở thế giới này..)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.
FantasíaHắn là ý chí nhân loại kết tinh ra Anh Hùng, chú định hắn sẽ phải chu du qua nhiều thế giới để cứu vớt nhân loại, tiếp tục dòng lịch sử dài đằng đẵng của cả chủng tộc. Hệ thống vì hắn mà tồn tại, nhân loại hi vọng giờ đây đặt trên lưng thiếu niên tr...