___3rd POV___
Sâu trong Dungeon, cả nhóm tìm kiếm đang tích cực rà soát về vết tích còn lại của nhóm Bell.
Jin liếc nhìn xung quanh và phát hiện một con dao của Bell chôn dưới đống đất đá.
"Bị chặn rồi, nhưng có vẻ như họ đã không còn ở đây. Suy nghĩ một chút thì hướng đi duy nhất của họ là xuống tầng an toàn, tầng 18. Thay vì đi lên họ chọn đi xuống, lựa chọn hợp lý đấy. Dù sao họ đã bị thương và cần thoát hiểm vội." (Asfi)
Asfi trèo lên đống đổ nát và quan sát được bên kia, nơi mà còn lại vài lọ thuốc chữa thương đã được sử dụng, chút ma thạch của quái vật cùng mấy mẩu vải rách của áo choàng Salamander Wool.
"Asfi-san. Đường này dẫn tới tầng 18 đúng không ?" (Jin)
Cất con dao của Bell đi, Jin quay qua hỏi Asfi. Hermes familiar nữ đoàn trưởng gật đầu và trả lời.
"Vâng, nó sẽ dần thẳng chúng ta tới tầng 18, chỉ là nó bị chặn rồi nên ta cần đi đường vòng." (Asfi)
Jin hơi cảm ứng lại vị trí của Bell rồi bước vì đống đá vụn.
"Asfi-san, xin hãy đứng ra phía sau tôi. " (Asfi)
Cậu đặt tay lên chuôi kiếm và vừa đi ngang qua Asfi vừa nói. Asfi dù không hiểu Jin định làm gì nhưng vẫn tránh đường cho cậu.
Mọi người cũng thắc mắc Jin định làm gì thì đúng lúc đó cậu xuất kiếm. Một cơn bão trảm kích với tốc độ mắt thường không thể bắt kịp mang theo lôi điện ma lực xuất hiện, chém tan những tảng đá lớn chắn đường.
Đi qua đòn đánh chỉ còn lại vụn đá bắn nổ cùng chút hương vị cháy khét. Mọi người thì trợn mắt nhìn Jin nhưng cậu không quan tâm lắm và chỉ đưa tay ra cho Hestia để mang cô đi qua đống đá vụn.
"K-Kiếm thuật gì thế này... Katana có thể dùng như thế sao ?" (Mikoto)
Mikoto sợ hãi nhìn cây Katana trong tay, cô tự hỏi bản thân rằng mình có phải là đang gặp ảo giác. Từ lần đầu gặp, cô thấy Jin dùng Katana và rất muốn bắt chuyện với cậu nhưng vì mặc cảm tội lỗi nên cô không làm vậy.
Dù sao, ở Orario có rất ít người dùng Katana tới từ phương Đông xa xôi, hơn nữa tên của Jin giống với những người tới từ vùng đất của cô nên Mikoto có chút thắc mắc về thân phận của cậu.
(Đây căn bản đã là loại kiếm thuật mà nhân loại có thể đạt tới đỉnh, không đây đã là đuổi sát thần vực võ nghệ mới đúng. Hơn nữa với tuổi đời như thế này ?) (Hermes)
Hermes trên tay còn rịn ra cả mồ hôi, vị thần này không giấu nổi phấn khích trước khung cảnh vừa rồi.
(Bực này anh kiệt chắc chắn sẽ là át chủ bài để đánh bại độc nhãn hắc long, hoàn thành Quest cuối trong Tam đại Quest.) (Hermes)
Tam đại Quest là ba quest thảo phạt vĩ đại gồm Đại địa cùng hải dương bá chủ Behemoth cùng Leviathan, cuối cùng là bầu trời bá chủ Hắc Long.
2 con trước đã bị những anh hùng thời đại cũ tiêu diệt, nhưng con Hắc Long lại mạnh bất thường, nó đánh bại Zeus Familiar và Hera Familiar rồi trốn ra khỏi Dungeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.
FantasyHắn là ý chí nhân loại kết tinh ra Anh Hùng, chú định hắn sẽ phải chu du qua nhiều thế giới để cứu vớt nhân loại, tiếp tục dòng lịch sử dài đằng đẵng của cả chủng tộc. Hệ thống vì hắn mà tồn tại, nhân loại hi vọng giờ đây đặt trên lưng thiếu niên tr...