Chapter 91 : Cá Voi Trắng.

113 8 0
                                    

____3rd POV___

Ngày hôm sau, nườm nượp long xa đi vào Karsten biệt viện. Từ đó có thể thấy đủ loại vũ khí cùng số lượng lớn binh sĩ, lính đánh thuê.

Nếu không có gì bất ngờ xảy ra thì hôm nay chính là ngày thảo phạt Cá Voi Trắng đã được lên kế hoạch.

Jin đi ngang qua sân trước rộng lớn, đón nhận ánh mắt kính sợ từ rất nhiều người và bước thẳng vào bên trong biệt viện.

Kĩ càng chải vuốt kế hoạch trong đầu, Jin cảm thấy đã không còn thiếu sót gì nữa.

Uhm, dân làng cũng bị đám thương nhân Kararagi sơ tán rồi, tất cả là nhờ Anastasia gọi họ tới.

Emilia trực tiếp đại diện lãnh địa Mathers đưa ra một khoản buôn bán có hời với đám thương nhân này và để họ mang dân làng đi. Lệnh sơ tán thì có Crusch nên về cơ bản mọi việc đã trù tính ổn.

Lại nói đến Mathers, gã hề Roswaal bị Jin chặt một kiếm sau đó liền được cậu vác về dinh thự Mathers. Trị thương cái gì giao cho Ram là được rồi, Jin cũng chẳng quan tâm cho lắm.

Mà Jin cũng đoán được tên này hẳn là đang trên đường tới thánh địa và liều mạng thử xông qua cấm chế thí luyện. Haha, đã tã rồi còn muốn nát bét ? Thật là có đủ không biết sống chết.

Đại sảnh của biệt viện, các chiến sĩ tham gia thảo phạt đã tới đông đủ.

Jin đẩy cửa ra, gây nên sự chú ý của một số người, sau đó là rất nhiều người. Họ tự động nhường đường, đứng sang một bên cho cậu đi.

Đây là sự tôn trọng đáng có dành cho một cường giả, nhất là vị này chính là mãnh nhân đã đánh bại cả kiếm thánh, người được cho là tối cường trên lục địa.

Thiếu niên gật đầu vài cái coi như chào hỏi với bọn họ và tiến thẳng tới phía Crusch. Người đã mang lên giáp trụ cùng bảo kiếm của gia tộc.

"Crusch-san, chuẩn bị thế nào rồi ?" (Jin)

Hơi đếm sơ qua quân số, Jin hỏi. Mà Crusch cười khẽ, sờ thanh kiếm bên hông và đáp.

"Mọi chuyện thuận lợi. Hẳn là tối nay chúng ta có thể lên đường." (Crusch)

Jin gật gù một chút, không nói gì nữa, tạm biệt Crusch và đi tìm Emilia.

Đến đình viện ở sân sau, cậu thấy nàng Half-Elf đang câu thông nguyên tố tinh linh, luyện tập tinh linh ma pháp của mình.

Jin đến gần, nhẹ giọng lên tiếng.

"Đến lúc rồi Emilia, đi thôi." (Jin)

Cậu cùng cô cần có mặt ở đại sảnh để tỏ rõ sự tham gia cũng như thân phận minh hữu của mình với Crusch. Jin ở đây để hộ tống cô nàng.

Emilia hơi giật mình nhưng nhận ra giọng nói quen thuộc nên lập tức an tâm mười phần. Cô quay ra, dùng xinh đẹp màu tím bảo thạch con ngươi nhìn cậu.

"Uhm, đi thôi." (Emilia)

Cô đứng dậy, đi sát vào Jin và để cậu hộ tống cô rời đi.

(Cá Voi Trắng.. Sao ?) (Emilia)

Emilia vẫn còn có chút không thể tin được, chỉ mới gần 1 tháng trước thôi, cô vẫn còn người đơn thế côi, chẳng thể làm được bất cứ điều gì. Mà giờ cô lại có thể kết minh với một nhân vật tầm cỡ như Crusch, cùng nhau thảo phạt vụ chi ma thú, Cá Voi Trắng.

[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ