Chapter 67 : Thánh Tích, Alpha Stigma.

130 13 1
                                    

___3rd POV___

Ngày thi đấu thất tinh kiếm hội sắp tới, Stella chăm chỉ luyện tập dù cô cảm thấy quán quân lần này hẳn là mình.

Đây là điều đương nhiên. Đã khai thông mạch ma thuật, học được các kĩ năng từ ban ân cùng với kiếm thuật được rèn luyện bởi Jin... Stella tự tin bản thân vô đối trong lần đại hội này.

Dù sao Stella phóng xuất ma lực, nổ quang pháo thì nó phải có uy lực của một bảo cụ đối quân cấp A... Không đối thủ nào chịu nổi cái thứ như thế.

Ais gần đây thì bất ngờ thức tỉnh Device và đã được Jin giúp cố hóa. Tên của nó là 'Stormbane' (Nanh bão) - Zephyr.

Năng lực của nó là điều khiển gió bão và "Accel", sức mạnh gia tăng tốc độ tự thân theo bội số. Mà nó gia tăng ở đây là gia tăng không chỉ tốc độ mà còn là khả năng lưu xuất ma lực, tư duy, giác quan, tốc độ lưu thông máu các kiểu.

Cô cùng Stella chăm chỉ đối luyện để nhanh chóng làm chủ Device còn Jin thì vẫn đèn sách cùng ma thuật mấy ngày này. Đương nhiên cậu cũng không có vắng vẻ hai cô bạn gái, mỗi ngày cả 3 đều có một trận đánh đêm đều đặn.

Ngoài ra đi chơi cùng shopping cũng thường xuyên hơn, đây cũng coi như là đền bù của Jin cho cả hai vì cậu sắp phải đi dị giới một mình, để lại 2 người ở thế giới này.

Thậm chí họ còn chụp Punikura* (GG để có thêm chi tiết) để lưu làm kỉ niệm.

Nhìn dây ảnh trên tay, Jin bật cười khi thấy trong ảnh một đống trái tim các thứ được thêm vào, làm nổi bật phong cách chụp hình độc đáo này. Đây có lẽ là lần đầu tiên Jin chụp Punikura với ai đó và nó khiến cậu có chút cao hứng.

(Có lẽ mình nên mua một cái máy ảnh.) (Jin)

Lưu lại kỷ niệm đẹp qua từng khoảnh khắc, cũng không tệ lắm. Jin thầm nghĩ đút đồng 500 yên vào máy bán hàng tự động.

Buổi trưa ở Hagun tương đối yên tĩnh vì hầu hết mọi người đều đi căn tin hoặc chỗ nào đó riêng tư để ăn trưa. Nhóm Jin cũng thường hiện diện ở sân cỏ ở sân sau.

Lúc này cậu đang xung phong vì mọi người mua đồ uống, cũng do họ đều đang vô cùng mệt mỏi bởi những buổi luyện tập nên Jin bèn giúp đỡ chút với tư cách là bạn.

Trở lại chỗ cũ, cả nhóm rôm rả trò chuyện và chào đón Jin trở lại.

"Ah, Jin-kun quay lại rồi." (Nagi)

"Khổ cực cậu, Jin. Thật là ngại quá khi để cậu đi mua cho cả bọn." (Ikki)

"Mikage-san vậy mà chủ động đi mua, siêu bất ngờ luôn đấy... Bình thường cậu luôn ủ rũ à nha." (Shizuku)

"Này đồ nhỏ con, Jin lười biếng là có lý do đấy nhé, dù sao buổi tối một mình anh ấy phải---!? Khụ Khụ ! Tóm lại là, cho dù Jin có mềm nhũn đi nữa vẫn siêu cấp đẹp trai có được hay không ?" (Stella)

"(Gật đầu như giã tỏi.)" (Ais)

Vừa tới nơi đã gặp hai cô gái này chí chóe với nhau, Jin cười khổ và đưa đồ uống cho mọi người trong khi đáp lời.

[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ