Chapter 28 : Mưu kế làm chính cung của Stella.

217 12 2
                                    


___3rd POV____

Hestia cảm thấy mình giống như đang mơ. Ngay khi có thấy bảng trạng thái của hai người, một khung cảnh lập tức hiện ra.

Jin cùng Stella đè đánh cả Orario, cô có một trụ sở to như cái pháo đài, hằng ngày không cần làm gì, chỉ ăn với chơi. Không cần mặc tạp dề đi bán bánh khoai, không cần đi phát tờ rơi cho các hàng quán.

Quả thực là... Thiên đường.

Jin bật cười khi thấy Hestia đang ngơ ngác cười một mình, cậu đại khái đoán được cô đang nghĩ gì.

"Quay về thực tại đi nào thượng thần của tôi ơi. Bây giờ vấn đề chia phòng cần giải quyết vì đã muộn rồi, ngày mai chúng ta sẽ đi thuê trọ đợi tôi cùng Stella kiếm đủ tiền thì liền mua một nơi mới." (Jin)

Vỗ tay cái độp trước mặt Hestia, kéo cô ra khỏi thế giới mộng mơ. Jin hơi quan sát một chút căn hầm một lần nữa.

(Có hai phòng sao ? Cũng đủ rồi.) (Jin)

Căn hầm này chỉ có hai phòng riêng, dù sao trong nguyên tác Bell cùng Hestia cũng ngủ khác phòng mà ở một căn hầm tí tẹo này thì sở hữu 3 phòng đơn là bất khả thi.

"Đúng rồi, mau đi quét dọn căn phòng còn lại thôi !" (Hestia)

Sực nhớ ra gì đó, Hestia chạy ra phía góc tường, đeo lên một chiếc khăn và mặc vào đồ chống bám bụi, cô còn lôi ra cả chổi nữa.

Jin đương nhiên sẽ không để Hestia đi quét dọn phòng cho cậu và Stella thế nên cậu liền dừng Hestia lại.

"Chờ chút Hestia, dùng một chút ma thuật là xong ngay ấy mà, không cần tốn sức như thế." (Jin)

Nói, Jin đưa tay lên không vẽ một cái Rune và nhanh chóng, ánh sáng từ ma thuật tỏa ra bốn phía, dọn sạch hết bụi bẩn.

"Yosh... Thế này là ổn rồi." (Jin)

Sau đó Jin đem đồ của mình cùng Stella, những thứ mang ở thế giới khác theo. Jin thì chẳng có gì ngoài vài vật dụng cá nhân cùng mấy bộ đồ ngủ. Mà Stella thì có chút quá nhiều, nhất là việc cô còn đem theo tay cầm chơi game, PS4 cùng vài đĩa game mới mua.

Game hành động thì không sao nhưng cái làm Jin hơi rùng mình đó là cô nàng này còn chơi cả Otome game nữa (gal game nữ chiến lược nam). Mà còn toàn thể loại có nhân vật nam tóc trắng.

Đây còn không phải là mình hay sao ? Jin tự hỏi trong khi đang lau đi mồ lôi lạnh. Stella luôn cười rất biến thái khi tương tác với những nhân vật kiểu giống với cậu, điều này càng làm cậu hãi hùng hơn nữa.

"Woah ! Sạch bong luôn này, Jin-kun thật lợi hại ! " (Hestia)

Hestia hai mắt lóe sáng, vậy là từ giờ cô sẽ không phải còng lưng ra dọn vệ sinh nữa rồi.

"Hừm ! Tất nhiên rồi, Jin là giỏi nhất. Không gì anh ấy không làm được." (Stella)

Stella vểnh mũi tự hào, dù sao Jin cũng thuộc về cô (tự nhận), khen Jin chính là làm Stella mát cả mặt.

"Uhm ! Quả nhiên là hài tử của ta, yêu chết cậu rồi Jin-kun !" (Hestia)

Hestia đang định nhảy lên để quấn lấy Jin thì lần nữa bị Stella túm áo. Trên trán cô nổi gân xanh vì bị tức.

[Đồng Nhân] : Làm Cứu Thế Anh Hùng Ta Đây Thật Mệt Mỏi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ